Bản tin thể thao chiều 01/04: M.U chuyển hướng sang Pochettino

thứ sáu 1-4-2016 12:46:12 +07:00 0 bình luận
M.U chuyển hướng sang Pochettino, Arsenal đón tin vui từ Wilshere, Đức công bố tiền thưởng tại EURO 2016 là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 01/04.

LĐBĐ Đức công bố tiền thưởng tại EURO 2016: Mới đây, LĐBĐ Đức (DFB) vừa công bố tiền thưởng cho ĐTQG nước này tại vòng chung kết EURO 2016. Theo đó, nếu vô địch sân chơi cao nhất châu lục, mỗi tuyển thủ của Đức sẽ được nhận số tiền 300.000 euro.

M.U chuyển hướng sang Pochettino: Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo M.U đang chuyển hướng sang chiêu mộ HLV Pochettino của Tottenham thay thế HLV Louis van Gaal. Cũng theo nguồn tin này, M.U sẵn sàng để Valencia tiếp cận với HLV Jose Mourinho.

Pochettino

HLV Pochettino nằm trong tầm ngắm của M.U.

Bellerin được 3 ông lớn theo đuổi: The Sun đưa tin, hậu vệ Bellerin của Arsenal được 3 ông lớn của bóng đá châu Âu là Barca, Bayern Munich và Man City theo đuổi. Hiện tại, Bellerin đang thi đấu rất hay trong màu áo "Pháo thủ".

AC Milan nhắm “người thừa” của Real: Mateo Kovacic không thể cạnh tranh suất đá chính tại Real kể từ khi đầu quân cho đội bóng này vào mùa Hè 2015. Báo chí Italia đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch để có chữ ký của tiền vệ này. Ngoài AC Milan, Liverpool và Tottenham cũng muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Inter Milan.

Lukaku muốn gia nhập Juventus: Tiền đạo người Bỉ đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. Mới đây, Raiola - người đại diện của Lukaku cho biết: "Juventus là một câu lạc bộ tốt để chuyển đến. Bên cạnh đó Paris Saint-Germain và Real cũng rất tuyệt vời".

Jack Wilshere

Jack Wilshere đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Arsenal đón tin vui từ Jack Wilshere: Arsenal đón nhận tin vui khi tiền vệ Jack Wilshere đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài chấn thương. Ngoài trường hợp của Jack Wilshere thì Tomas Rosicky cũng đã trở lại tập luyện bình thường.

Mục tiêu của Man City chấn thương nặng: Laporte (Bilbao) mục tiêu theo đuổi của Man City dính chấn thương khá nặng. Theo đó, hậu vệ 21 tuổi bị gãy xương mác và cần 4 tháng để điều trị chấn thương.

Santi Cazorla báo tin vui cho Arsenal: Mới đây, HLV Arsene Wenger đã thông báo tin vui cho CĐV Arsenal về trường hợp của Santi Cazorla. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại sân cỏ sau 1 tháng nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm