Bản tin thể thao chiều 14/2: Real không ngán Barca và Bayern

thứ hai 14-3-2016 11:29:15 +07:00 0 bình luận
Real không ngán Barca và Bayern, Ibrahimovic sẽ rời PSG, John Terry được đội bóng Đan Mạch mời gọi là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 14/3.

PSG phá két vì Eden Hazard: Theo Sunday Express, PSG sẵn sàng chi số tiền kỷ lục thế giới để có được chữ ký của Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của Man City, Real và Bayern. Ngoài Eden Hazard, PSG cũng muốn có chữ ký của Courtois.

Real không ngán Barca và Bayern: Hậu vệ Arbeloa của Real tuyên bố không ngán bất cứ đối thủ nào ở tứ kết Champions League: "Chúng tôi không sợ bất cứ đội bóng nào ở Champions League. Real sẵn sàng tiếp đón mọi đối thủ. Nếu chúng tôi bốc thăm phải Barca hay Bayern thì chúng tôi vẫn sẵn sàng chiến đấu".

real

Real đang thi đấu rất tốt ở Champions League.

Messi thận trọng trước Barca: Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Arsenal, Messi cho biết anh dành nhiều sự tôn trọng cho Arsenal. Theo tiền đạo người Argentina, Arsenal có nhiều cầu thủ giỏi và săn bàn tốt nên Barca phải thận trọng. Hiện tại, Messi và các đồng đội đang nắm lợi thế giành vé vào tứ kết khi thắng 2-0 ở trận lượt đi.

Louis van Gaal đổ lỗi cho lịch thi đấu: Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước West Ham ở  FA Cup, HLV Louis van Gaal cho biết: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu trước Liverpool hôm thứ Năm, trong khi West Ham có cả tuần lễ để chuẩn bị. Thế nhưng chúng tôi vẫn trở lại và kịp hồi sinh để giành lại trận đấu. Tôi phải dành sự khen ngợi lớn cho các cầu thủ của tôi, họ đã mệt mỏi cả về cơ thể lẫn tinh thần trước Liverpool".

John Terry được đội bóng Đan Mạch mời gọi: Báo chí Anh đưa tin,  ban lãnh đạo câu lạc bộ Brondby (Đan Mạch)  đã mời John Terry đầu quân. Cũng theo những nguồn tin trên, Brondby sẽ đề nghị John Terry tham gia công tác huấn luyện khi anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ, hoặc thậm chí là song song hai vai trò trong mùa giải tới.

ttet

John Terry được đội bóng của Đan Mạch mời gọi.

Ibrahimovic xác nhận rời PSG: "Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được điều đó thì tôi sẽ ở lại đây. Tôi xin hứa. Bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây, nhưng tôi sẽ không còn gắn bó với PSG vào mùa giải tới" - tiền đạo người Thụy Điển cho biết.

HLV Zidane không hài lòng về các học trò: Phát biểu sau chiến thắng nhọc trước Las Palmas, HLV Zidane cho biết: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi giành trọn 3 điểm, nhưng tôi rất lo lắng vì những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp 2. Chúng tôi không nghĩ đến Champions League nhưng nếu tiếp tục chơi như thế thì chúng tôi sẽ khó giành được gì".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm