Bản tin thể thao chiều 17/01: Real sẵn sàng bán Toni Kroos cho Man Utd

chủ nhật 17-1-2016 14:39:11 +07:00 0 bình luận
Real sẵn sáng bán Toni Kroos với giá 40,5 triệu bảng, Asley Cole sang Mỹ “dưỡng già”… là những thông tin chính có trong bản tin chiều ngày 17/01.

Real sẵn sàng bán Toni Kroos cho Man Utd: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, để có thể tập trung dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Cavani (PSG), Real Madrid sẵn sàng bán Toni Kross cho Man Utd. Được biết, đội bóng Tây Ban Nha muốn nhận được 40,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Toni Kroos

Ashley Cole nhiều khả năng khoác áo LA Galaxy (MLS): Truyền thông Ý đưa tin, AS Roma đã đạt được thoải thuận với CLB LA Galaxy về cụ chuyển nhượng của cầu thủ 35 tuổi. Kể từ khi khoác áo AS Roma năm 2014, Ashley Cole thi đấu không thành công khi mới chỉ ra sân có14 trận.

Zabaleta đạt cột mốc 200 trận cho Manchester City:Trận thắng 4-0 trước Crystal Place đã trở thành một cột mốc đáng nhớ đối với Zabaleta khi anh đạt được cột mốc thi đấu 200 trận cho nửa xanh thành Manchester. “Đó là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Có lẽ, một nữa trong tôi mang dòng máu Argentina, một nửa là người Manchester sau một thời gian dài thi đấu ở đây” - Zabaleta phát biểu.

Zabaleta

HLV tạm quyền Alan Curtis quyết không để Swansea xuống hạng:Phát biểu trước trận đấu gặp CLB Watford, HLV Alan Curtis cho biết sẽ làm mọi cách để Swansea giành được những chiến thắng để trụ lại với Premier League. “Tôi không hề hối tiếc khi ngồi vào chiếc ghế HLV của Swansea nhưng nếu đội bóng phải xuống hạng, tôi sẽ bị các CĐV  “xé tan thành từng mảnh”. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại hình ảnh của CLB”.

Van Gaal vẫn chưa buông tha Valdes:Theo Daily Mirro, HLV Van Gaal đã không cho thủ thành Valdes sang khoác áo CLB Newcastle. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị loại khỏi đội hình của Man Utd sau mâu thuẫn với chính Van Gaal từ đầu mùa giải.

Leicester City muốn mượn sao trẻ của Man Utd:Tờ Daily mail đưa tin, “Bầy cáo” đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ 20 tuổi, Andreas Pereira. Trước đó, Quỷ đỏ muốn tiền vệ người Brazil khoác áo một CLB khác theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm