Bản tin thể thao chiều 22/04: Arsenal có 500 trận thắng tại Premier League

thứ sáu 22-4-2016 14:01:07 +07:00 0 bình luận
Arsenal có 500 trận thắng tại Premier League, Divock Origi sẽ phải nghỉ hết mùa là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 22/04.

Arsenal có 500 trận thắng tại Premier League: Chiến thắng trước West Brom giúp Arsenal đạt đến cột mốc trận thắng thứ 500 tại Premier League. Đứng đầu vẫn là Manchester United với tổng cộng 568 trận thắng.

Arsenal

AC Milan theo đuổi Moussa Sissoko: Nhận thấy nguy cơ đội bóng chủ quản Newcastle sắp bị xuống hạng, tiền vệ Moussa Sissoko đang rục rịch ra đi. AC Milan đang rất quan tâm đến tuyển thủ người Pháp này.

Chelsea đặt vấn đề với Ivan Perisic: Sau một mùa giải không thành công, mùa Hè tới hứa hẹn Chelsea sẽ có một sự thay máu mạnh mẽ. Mới nhất, họ đã đặt vấn đề với Inter Milan về trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic.

Funes Mori đối diện án phạt nặng: Với pha bóng mang tính triệt hạ dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Divock Origi bên phía Liverpool mới đây, hậu vệ Ramiro Funes Mori của Everton đang phải đối diện với án phạt nghiêm khắc của LĐBĐ Anh (FA).

Divock Origi sẽ phải nghỉ hết mùa: Gặp chấn thương mắt cá sau pha vào bóng rất nguy hiểm của Funes Mori, tiền đạo Divock Origi nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa này.

Divock Origi

Iker Casillas lại phải ngồi dự bị: HLV Jose Peseiro của FC Porto xác nhận, thủ thành Iker Casillas sẽ tiếp tục không được sử dụng trong trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, và người bắt chính thay cho anh sẽ là Helton.

Gerrard từng muốn đấm vào mặt HLV Rafa Benitez: Cựu thủ thành của Liverpool và Real Madrid, Jerzy Dudek xác nhận lý do HLV Rafa Benitez muốn "tống cổ" Steven Gerrrard khỏi Liverpool là vì tiền vệ người Anh này từng tức giận tới mức muốn đấm vào mặt ông Benitez.

Mục tiêu của Milan gia hạn hợp đồng với Sassuolo: HLV Eusebio di Francesco vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Sassuolo đến tháng 06/2019, điều đó gần như chấm dứt tin đồn ông sẽ chuyển sang dẫn dắt AC Milan kể từ mùa giải tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm