Bản tin thể thao chiều 24/02: Barca sắp san bằng kỷ lục của Real

thứ tư 24-2-2016 15:25:46 +07:00 0 bình luận
Barca sắp san bằng kỷ lục của Real, Lahm chạm mốc 100 trận ở Champions League, Arsenal nên tập trung vào Premier League là những tin chính trong bản tin chiều 24/2.

Lahm chạm mốc 100 trận ở Champions League: Ra sân trong trận hòa 2-2 của Bayern trước Juventus sáng nay (24/2), hậu vệ Philipp Lahm của Bayern đã cán mốc 100 trận ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

lahm

Arsenal nên tập trung vào Premier League: Sau trận thua 0-2 trước Barca, hậu vệ Mertesacker của Arsenal cho rằng: “Tôi nghĩ chúng tôi nên tập trung vào Premier League. Sau đó, chúng tôi sẽ nhập cuộc ở trận lượt về với Barca với một quyết tâm tương tự dù chỉ sở hữu rất ít cơ hội”.

Pellegrini muốn các học trò thi đấu hết khả năng: Phát biểu trước trận đấu với Dynamo Kiev, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi muốn các cầu thủ của mình phải thi đấu với tất cả khả năng. Mặc dù, đây là trận lượt đi nhưng chúng tôi cần phải có được kết quả tốt nhất để dễ dàng hơn ở trận lượt về”.

Barca sắp san bằng kỷ lục của Real: Giành chiến thắng trước Arsenal, Barca đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường của mình lên con số 33. Đội bóng xứ Catalan chỉ kém thành tích không thua của Real thiết lập ở mùa giải 1987/1988 đúng 1 trận.

barcelona

Messi thận trọng trước Arsenal trong trận lượt về: Trả lời báo giới sau chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal, Messi cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ khả năng của Arsenal. Hiện tại, vẫn chưa có gì chắc chắn cho Barca, dù chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng quan trọng trên sân khách”.

Pep Guardiola cảnh báo học trò: Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Juventus, HLV Pep Guardiola của Bayern cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ tới Turin và dễ dàng có được niềm vui trọn vẹn. Đương nhiên, chiến thắng sẽ tốt hơn, nhưng đừng quên là họ đã lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Juventus có những cầu thủ giỏi, một tinh thần tuyệt vời và bạn luôn có nguy cơ trả giá bất cứ lúc nào. Do đó, trận đấu lượt về sẽ rất khó khăn cho Bayern”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm