Bản tin thể thao chiều 26/2: Real đón tin vui từ Benzema

thứ sáu 26-2-2016 12:51:23 +07:00 0 bình luận
Real đón tin vui từ Benzema, Paul Scholes xuất sắc nhất Premier League, Pep Guardiola nhắm sao trẻ Hà Lan... là những tin chính trong bản tin chiều 26/2.

Real sẵn sàng bán James Rodriguez: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo Real sẵn sàng bán James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Nguyên nhân mà Los Blancos muốn bán James vì HLV Zidane ngày càng bực mình với thái độ của tiền vệ người Colombia.

Jamie Carragher muốn Liverpool mua Marco Reus: “Đội bóng thiếu một cầu thủ hàng đầu, có thể gây ảnh hưởng lên toàn đội ngay lập tức. Tôi muốn nhìn thấy Marco Reus của Dortmund chơi ở cánh trong đội hình Liverpool. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời” - Jamie Carragher cho biết.

marco recus

Pep Guardiola nhắm sao trẻ Hà Lan: Theo Mirror, HLV Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City chi tiền để chiêu mộ tiền vệ Riechedly Bazoer của Ajax. Hiện tại, Chelsea cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ tài năng này.

Louis van Gaal sốc trước màn trình diễn của Rashford: Phát biểu sau trận thắng đậm 5-1 trước Midtjylland, HLV Louis van Gaal cảm thấy sốc với Rashford, người lập cú đúp ngay trong ngày ra mắt. Theo chiến lược gia người Hà Lan thì ông không tin nổi vào mắt mình khi nhìn Rashford tỏa sáng.

Real đón tin vui từ Benzema: Trước trận derby với Atletico Madrid, Real đón tin vui khi tiền đạo Benzema trở lại tập luyện. Mặc dù Benzema trở lại, nhưng Bale và Pepe nhiều khả năng vẫn vắng mặt ở trận đại chiến với người hàng xóm.

benzematrolai

Paul Scholes xuất sắc nhất Premier League: Theo cựu cầu thủ Chelsea - Deco thì Paul Scholes là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League trong thời gian mà anh chơi bóng ở giải đấu cao nhất nước Anh. Ở diễn biến khác, HLV Jose Mourinho cho rằng Lampard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong thập kỷ qua.

Ranieri cảnh báo Mahrez: Tiền vệ  Mahrez đang được Barca theo đuổi sát sao sau khi thi đấu như lên đồng ở màu áo Leicester City. Mới đây, HLV Ranieri đã cảnh báo Mahrez, nếu tiền vệ này tơ tưởng tới Barca thì anh sẽ phải ngồi dự bị.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm