Bản tin thể thao chiều 29/02: Marcus Rashford lập kỷ lục khủng

thứ hai 29-2-2016 14:22:58 +07:00 0 bình luận
Sao trẻ Marcus Rashford lập kỷ lục khủng, Neymar không bao giờ rời Barca, Ronaldo chữa cháy vụ sỉ nhục đồng đội là những tin chính trong bản tin chiều 29/02.

Sao trẻ Marcus Rashford lập kỷ lục khủng: Ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận ra mắt ở Premier League, Rashford đã lập kỷ lục khủng ở M.U. Cụ thể, Rashford trở thành cầu thủ trẻ nhất của M.U ghi bàn trong trận đầu tiên đá chính tại Premier League khi mới 18 tuổi 120 ngày, vượt kỷ lục Wilson được thiết lập vào tháng 5/2014, khi đó cầu thủ này đang 18 tuổi và 157 ngày.

Marcus Rashford

Neymar không bao giờ rời Barca: Trước thông tin Neymar sẽ rời Barca để gia nhập một đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Pique  khẳng định, tiền đạo người người Brazil sẽ không rời Barca. Theo Pique thì Neymar sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm nữa vì đang hạnh phúc ở Nou Camp.

Laurent Blanc cảnh báo học trò: PSG đứt mạch 36 trận bất bại ở Ligue I sau trận thua 1-2 trước Lyon ở vòng 28. Phát biểu sau trận đấu, HLV Laurent Blanc cho rằng đây là thất bại cần thiết để cảnh tỉnh các học trò của mình thi đấu tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Ronaldo chữa cháy vụ sỉ nhục đồng đội: “Phát biểu của tôi đã bị dịch sai. Tôi không hề nói tôi giỏi hơn bất cứ ai cả. Tôi chỉ muốn nhắc đến tầm quan trọng của những cầu thủ như Pepe, Bale, Benzema hay Marcelo. Đó là lý do khiến chúng tôi khó khăn và không đạt được đẳng cấp như thường thấy. Tôi không xúc phạm đồng đội của tôi và tôi cũng không nghĩ mình giỏi hơn bất cứ ai cả” - Ronaldo giải thích.

Cristiano Ronaldo

Javier Zanetti bảo vệ Mancini: Ngay sau thất bại 0-2 của Inter trước Juventus ở vòng 27, Javier Zanetti đã đứng ra bênh vực HLV Mancini: “Đây là thời điểm cả đội phải nhận trách nhiệm về mình. Thất bại này thật đáng quên, một phần nguyên do đến từ sai lầm của các cầu thủ, một phần đến sức mạnh của đối thủ”.

Sao Leicester City chấn thương nặng: Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trước Norwich để dẫn đầu Premier League sau 27 vòng đấu, nhưng cái giá mà "Bầy cáo" phải trả là rất đắt khi N'Golo Kante dính chấn thương gân khoeo khá nặng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm