Bản tin thể thao chiều 29/04: Giúp Leicester lên ngôi, Ranieri sẽ giàu to

thứ sáu 29-4-2016 12:21:37 +07:00 0 bình luận
Claudio Ranieri sẽ phát tài nếu giúp Leicester vô địch, Man Utd gán sao trẻ Brazil để đổi lấy Kante là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 29/04.

HLV Claudio Ranieri sẽ phát tài nếu giúp Leicester vô địch: Trong trường hợp giúp Leicester City lên ngôi vô địch Premier League mùa này, HLV Claudio Ranieri sẽ được thưởng thêm đến 5 triệu bảng.

HLV Claudio Ranieri

HLV Claudio Ranieri

"Nạn nhân" của Benzema tấn công CĐV: Tiền vệ Mathieu Valbuena bị cáo buộc tấn công một CĐV vì đã buông lời chế nhạo anh sau khi bị Karim Benzema tống tiền vụ clip nóng của anh với bạn gái.

Liverpool phải trả số tiền đào tạo trẻ kỷ lục: Để đền bù cho hợp đồng đã ký với tiền đạo Danny Ings, Liverpool sẽ phải trả số tiền kỷ lục 6,5 triệu bảng cho CLB của Ings là Burnley.

Man Utd, Arsenal và Leicester City tranh giành sao mai 16 tuổi: Các đại gia của bóng đá Anh như Man Utd, Arsenal và Leicester City đang cùng đưa sao mai 16 tuổi Charlie Coppola của Lewes vào tầm ngắm.

Coutinho phải rời sân sớm vì bị ốm: Tiền vệ Philippe Coutinho đã bị thay ra chỉ sau hiệp 1 trận đấu giữa Villarreal và Liverpool tại trận bán kết lượt đi Europa League mới đây. Sau trận, phía Liverpool cho biết sức khỏe không ổn là nguyên nhân Coutinho buộc phải rời sân sớm.

Man Utd gán sao trẻ Brazil để mua Kante: Sau một mùa giải ấn tượng, tiền vệ N'Golo Kante của Leicester City đã lọt vào "mắt xanh" của Manchester United và họ đang muốn gán sao trẻ Andreas Pereira như là một phần của bản hợp đồng.

N'Golo Kante

N'Golo Kante

Fraser Forster từ chối khéo Chelsea: Được nhắm đến như là người thay thế cho Thibaut Courtois có thể chuyển sang Real Madrid, nhưng Fraser Forster của Southampton đã khước từ khả năng chuyển đến Chelsea vào mùa Hè tới.

Arsenal quyết đấu với Chelsea vụ Mkhitaryan: Phong độ xuất sắc của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund mùa này giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn của các đại gia châu Âu, trong đó hai đội đang cạnh tranh quyết liệt nhất là Arsenal và Chelsea.

Del Potro vào tứ kết Hamburg Open: Sau thời gian rất dài vật lộn với chấn thương cổ tay, có vẻ như Juan Martin Del Potro đã lấy lại phong độ của mình. Đánh bại Lennard Struff tại vòng 2 với tỷ số 6-2 3-6 6-3, tay vợt người Argentina chính thức có tên tại vòng tứ kết của Hamburg Open.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm