Bản tin thể thao chiều 24/03: Arsene Wenger sẽ ở lại Arsenal.

thứ năm 24-3-2016 13:35:24 +07:00 0 bình luận
HLV Wenger sẽ không rời khỏi Arsenal, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Mats Hummels... là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều ngày 24/03.

HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal: Theo tiết lộ của tờ Mirro, HLV Wenger vừa đưa ra quyết định là sẽ không từ chức HLV trưởng của Arsenal. Thay vào đó, ông sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates để thực hiện cuộc cải tổ đội bóng nhằm giúp cho Arsenal đủ sức giành danh hiệu vào mùa giải tới. Hiện tại, pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League, kém đội đầu bảng Leicester 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

wenger..

HLV Wenger vẫn muốn ở lại Arsenal

Tiền vệ Raheem Sterling phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải: Truyền thông Anh cho biết, chấn thương của tiền vệ Man City nghiêm trọng hơn so với dự kiến. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ phải nghỉ dưỡng thương từ 8 – 10 tuần. Như vậy, mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với Sterling.

Thibaut Courtois đổ lỗi cho Mourinho: Thủ thành người Bỉ cho rằng chính Mourinho là nguyên nhân dẫn đến sự đi xuống của Chelsea tại mùa giải năm nay. “Chính sự chuẩn bị không được chu đáo của HLV trước mùa là nguyên nhân khiến chúng tôi sa sút. Sau trận thua trước Arsenal tại Community Shield và phong độ không tốt ở những trận đầu màu giải khiến cho tình hình càng xấu đi. Đội bóng cần một sự thay đổi và việc sa thải Mourinho là hoàn toàn chính xác”.

Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Hummels (Dortmund): Theo tiết lộ của tờ Sport Bild (Đức), Chelsea đã tiến hành cuộc đàm phán với Dortmund nhằm chiêu mộ hậu vệ Mats Hummels. Được biết, Dortmund đã ra giá 35 triệu euro cho trung vệ 27 tuổi này. Ngoài Chelsea thì Man Utd, Arsenal và Man City cũng tỏ ý quan tâm đến cầu thủ người Đức.

humes

Muốn chiêu mộ Mats Hummels Chelsea phải bỏ ra 35 triệu euro

Dưới thời Van Gaal, Giá trị Man Utd giảm gần 1 tỷ USD: Theo tờ Mirro, trước thời điểm Van Gaal dẫn dắt “Quỷ đỏ” vào tháng 7/2014, 1 cổ phiếu của Man Utd có giá 19,58 USD. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đã giảm xuống còn 13,33 USD. Trong bối cảnh mà thị trường chúng khoán của Mỹ đã tăng trưởng 3% thì tính ra trong 2 năm tại vị, Van Gaal đã “ném đi” của Man Utd gần 1 tỷ USD.

Tiền đạo Morata muốn gắn bó với Juventus: “Tôi muốn cống hiến cho Juventus thêm nhiều năm nữa. Mặc dù việc chuyển nhượng không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân nhưng tôi đang rất hạnh phúc ở nơi đây. Juventus cho tôi cảm giác được sống trong một gia đình” – Morata chia sẻ.

Thủ thành Iker Casillas (ĐT.Tây Ban Nha) được đồng đội tin tưởng: Trong phát biểu mới đây, hậu vệ Jorrdi Alba đã khẳng định Casillas vẫn là trụ cột không thể thay thế của ĐT Tây Ban Nha. “Casillas là một năng lớn, là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha. Anh ấy có dấu ấn rất lớn vào thành công của đội tuyển trong những năm gần đây. Tôi nghĩ rằng, anh ấy đủ sức bắt chính tại VCK Euro 2016. Cá nhân tôi cho rằng, Casillas là một trong 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại” – Alba khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm