Bản tin thể thao sáng 1/3: Jordi Alba mỉa mai Ronaldo

thứ ba 1-3-2016 6:30:57 +07:00 0 bình luận
Arsenal muốn có chữ ký của Mahrez, Jordi Alba mỉa mai Ronaldo, Chelsea gia hạn hợp đồng với sao trẻ là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 1/3.

Real nhận hung tin từ Benzema: Tiền đạo người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 26 La Liga. Theo thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha, Benzema có nguy cơ bỏ lỡ 3 trận đấu của Real với Levante, Celta Vigo và AS Roma.

Jordi Alba mỉa mai Ronaldo: Vụ việc chê bai đồng đội của Ronaldo lại bị các cầu thủ Barca mang ra mỉa mai. Ở phát biểu mới đây, hậu vệ Jordi Alba khẳng định, ở Barca sẽ không một cầu thủ nào đứng ra chỉ trích đồng đội của mình như Ronaldo khi đội nhà thua trận.

alba

Rashford sẽ giữ được đôi chân trên mặt đất: Rashford đang được báo giới Anh đưa lên mây xanh sau màn trình diễn không thể tin nổi trước Arsenal. Ở phát biểu mới đây, Carrick khẳng định, Rashford đủ tỉnh táo để đối phó với những lời khen, cũng như giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Real không có ý định mời  Mauricio Pochettino:  Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real không có ý định mời HLV  Mauricio Pochettino dẫn dắt Real. Theo những nguồn tin trên,  Mauricio Pochettino không đủ tầm vóc để chèo lái “Kền kền trắng”.

Arsenal muốn có chữ ký của Mahrez: Theo ESPN, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mahrez (Leicester City). Ngoài Arsenal, tiền vệ người Algeria cũng được Barca và Real theo đuổi sát sao.

mahrez

Chelsea gia hạn hợp đồng với sao trẻ: Mới đây, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek đến năm 2021. “Tôi rất vui vì được ký hợp đồng mới với Chelsea và tôi sẽ tập trung tập luyện chăm chỉ để có mặt trong đội hình. Nó thực sự rất có ý nghĩa vì điều này cho thấy đội bóng luôn tin tưởng tôi và tôi cảm thấy rất hạnh phúc” - Ruben Loftus-Cheek cho biết.

Ezequiel Lavezzi đã từ chối Chelsea và M.U: Ezequiel Lavezzi tiết lộ đã từ chối Chelsea và M.U để sang Trung Quốc chơi bóng cho Hebei China Fortune: “Tôi có thể ký hợp đồng với Inter, Chelsea hoặc M.U, nhưng tôi đã quyết định đến Trung Quốc. Đây là một lựa chọn quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi chắc chắn mình sẽ phải đối mặt với  nhiều thách thức ở đây”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm