Bản tin thể thao sáng 1/4: Barca nhận hung tin trước trận El Clasico

thứ sáu 1-4-2016 6:29:15 +07:00 0 bình luận
Barca nhận hung tin trước trận El Clasico, Inter yêu cầu Toure giảm lương, Buffon tiết lộ thời gian chia tay sân cỏ là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 1/4.

Gotze nên trở về Dortmund: Gotze không thể hiện được hết phẩm chất của mình trong màu áo Bayern. Mới đây, huyền thoại bóng đá Đức - Matthaus đã khuyên nhủ Mario Gotze rời “Hùm xám” xứ Bavari a để trở lại Dortmund. Theo Matthaus, chỉ  ở Dortmund thì Gotze mới có thể tỏa sáng như trước. Hiện tại, Gotze đang được Liverpool theo đuổi sát sao và có nguồn tin cho rằng tiền vệ người Đức sẽ đầu quân cho The Kop ở mùa Hè 2016.

Barca nhận hung tin trước trận El Clasico: Trước trận El Clasico với Real ở vòng 31 La Liga, Barca đã nhận hung tin từ Mathieu. Theo đó, hậu vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Với chấn thương này, Mathieu không chỉ bỏ lỡ trận El Clasico mà gần như không thể bình phục để dự VCK EURO 2016.

mathieu

Mathieu nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu giữa Pháp với Nga.

Oezil khâm phục HLV Zidane: Ở phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal cho biết rất khâm phục tài năng của HLV Zidane. Mặc dù vậy, tiền vệ người Đức khẳng định không có ý định quay lại khoác áo đội chủ sân Bernabeu.

Inter sẵn sàng giải cứu Yaya Toure: Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan sẵn sàng giải cứu Yaya Toure ở mùa Hè 2016, nhưng với điều kiện cựu cầu thủ Barca phải giảm lương. Yaya Toure được cho là sẽ rời Man City ở phiên chợ Hè năm nay khi HLV Pep Guardiola ngồi vào chiếc ghế nóng ở Etihad.

Buffon tiết lộ thời gian chia tay sân cỏ: Mặc dù đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus và ĐT Italia, nhưng mới đây thủ thành Buffon đã tính tới chuyện treo găng. Theo đó, Buffon xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 40, tức là 2 năm nữa.

buffon

Buffon sẽ treo găng ở tuổi 40.

Mục tiêu của Arsenal muốn khoác áo Juventus: Arsenal đang theo đuổi ráo riết Henrikh Mkhitaryan của Dortmund. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây trước báo giới, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan cho biết, thân chủ của mình sẽ rất vui nếu được khoác áo “Bà đầm già”.

Marco Reus cảnh báo đồng đội: Mới đây, Marco Reus đã cảnh báo các đồng đội ở Dortmund về Liverpool, đối thủ của họ ở tứ kết Europa League mùa giải năm nay. Theo Marco Reus thì anh và các đồng đội phải thi đấu tập trung, vì chỉ cần một sai sót họ thì sẽ bị Daniel Sturridge, Philippe Coutinho và Roberto Firmino kết liễu số phận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm