Bản tin thể thao sáng 21/03: Van Gaal tự hào sau chiến thắng

thứ hai 21-3-2016 6:30:11 +07:00 0 bình luận
Van Gaal tự hào sau trận thắng Man City, Buffon lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Mourinho muốn có Harry Kane là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 21/03.

Jurgen Klopp tiếc nuối sau trận thua Southampton: Trả lời phóng viên sau trận thua ngược 2-3 trước Southampton, HLV Jurgen Klopp vô cùng tiếc nuối. Chiến lược gia người Đức cho rằng các học trò của mình đáng ra phải giải quyết trận đấu sau khi dẫn trước 2-0.

Van Gaal tự hào sau trận thắng Man City: Phát biểu sau trận thắng 1-0 của M.U trước Man City, HLV Louis van Gaal cảm thấy tự hào về màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng dành lời khen cho Rashford, người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này.

Marcus Rashford

Rashford ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City.

Jose Mourinho muốn có Harry Kane: Theo tờ El Pais, nếu được bổ nhiệm dẫn dắt M.U từ mùa giải mới, HLV Mourinho sẽ yêu cầu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chiêu mộ Harry Kane, cầu thủ đang thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham.

Rashford có hiệu suất ghi bàn đỉnh hơn Vardy: Sao trẻ của M.U đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 trận đấu ở mùa này, đạt hiệu suất 0,63 bàn 1 trận. Tính ra, hiệu suất ghi bàn của Rashford cao hơn các tiền đạo người Anh khác là Jamie Vardy (0,58 bàn 1 trận) và Harry Kane (0,56 bàn 1 trận).

Buffon lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Ở trận đấu với Torino, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus đã xô đổ kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất tại đấu trường Serie A tồn tại suốt 22 năm qua. Cụ thể, Buffon có 974 phút giữ sạch lưới, phá sâu kỷ lục 903 phút không thủng lưới tại Serie A của Dino Zoff lập được ở mùa 1972/1973.

Gianluigi Buffon

Buffon lập kỷ lục siêu khủng ở Serie A.

Man City không đáng thua: HLV Pellegrini khẳng định, đội bóng của ông không đáng nhận thất bại trước M.U trong trận đấu thuộc vòng 31 Premier League. Theo chiến lược gia người Chile, Man Xanh đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, nhưng lại không tận dụng được những cơ hội để ghi bàn.

Djokovic vô địch Indian Wells: Djokovic thi đấu áp đảo và giành chiến thắng trước Milos Raonic 6-2, 6-0 ở chung kết để bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Indian Wells. Djokovic lần thứ 5 đăng quang giải đấu này sau các năm 2008, 2011, 2014, 2015 và đánh dấu danh hiệu Masters 1000 thứ 27 trong sự nghiệp thi đấu của mình, sánh ngang kỷ lục của đối thủ đầy duyên nợ, Rafael Nadal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm