Bản tin thể thao sáng 23/2: M.U có chữ ký của Felipe Anderson

thứ ba 23-2-2016 6:41:33 +07:00 0 bình luận
M.U có chữ ký của Felipe Anderson, John Terry kịp dự trận lượt về với PSG, Arsene Wenger ca ngợi Barca là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 23/2.

M.U có chữ ký của Felipe Anderson: Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio tiết lộ đồng ý bán Felipe Anderson cho M.U với mức phí 60 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Felipe Anderson

“Felipe Anderson sẽ đầu quân cho M.U ở mùa giải tới với giá 60 triệu euro. Tôi đã mua Felipe Anderson với giá 8 triệu euro và giờ tôi bán cậu ấy với giá 60 triệu euro” - Chủ tịch Claudio Lotito cho biết.

John Terry kịp dự trận lượt về với PSG: John Terry dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Newcastle, trung vệ người Anh bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của The Blues. Báo chí Anh đưa tin, nhiều khả năng ngày mai John Terry sẽ trở lại tập luyện và có thể thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Iniesta cảnh báo đồng đội về Sanchez: Phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal, Iniesta cho biết: “Sanchez có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Khi có bóng, Sanchez có thể làm nên những điều mà nhiều người phải bất ngờ. Chúng tôi sẽ cố gắng để anh ấy không thể thi đấu thoải mái trên sân, hạn chế tối đa sức mạnh của anh ấy”.

Arsene Wenger ca ngợi Barca: Trước phong độ xuất sắc với 32 trận bất bại của Barca, HLV Wenger đã dành những lời khen cho đội bóng xứ Catalan trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo chiến lược gia người Pháp, Barca đã gần đạt tới sự hoàn hảo.

99% của các cầu thủ Chelsea muốn Hiddink ở lại: Ngày 21/2, HLV Hiddink cho biết sẽ giã từ sự nghiệp huấn luyện khi mùa giải năm nay khép lại. Trước quyết định của ông thầy, tiền vệ John Obi Mikel khẳng định 99% cầu thủ Chelsea muốn chiến lược gia người Hà Lan ở lại.

HLV Guus Hiddink

Louis van Gaal kiếm bộn tiền nếu bị sa thải: Theo The Sun, nếu bị M.U sa thải thời điểm này, HLV Louis van Gaal sẽ bỏ túi 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Hiện tại, M.U đang chơi không tốt và HLV người Hà Lan bị các CĐV “Quỷ đỏ” chỉ trích thậm tệ.

Gianluigi Buffon từng từ chối 3 ông lớn của Premier League: Mới đây, thủ thành Gianluigi Buffon tiết lộ, ba ông lớn của Premier League là M.U, Man City và Arsenal đã theo đuổi anh ráo riết, nhưng anh đã từ chối tất cả để ở lại Serie A.

M.U giành vé vào tứ kết FA Cup: Sáng sớm nay (23/2), ở trận đấu muộn vòng 5 Cúp FA, M.U đã dễ dàng đánh bại Shrewsbury Town với tỉ số 3-0 trên sân khách và giành vé lọt tiếp vào tứ kết. Ở vòng tứ kết, “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu với West Ham.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm