Bản tin thể thao sáng 25/2: Harry Kane lỡ trận đấu với Fiorentina

thứ năm 25-2-2016 6:59:00 +07:00 0 bình luận
Messi tiết lộ bí quyết MSN thi đấu xuất sắc, Harry Kane lỡ trận đấu với Fiorentina là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 24/2.

Messi tiết lộ bí quyết MSN thi đấu xuất sắc: Mới đây, Messi đã tiết lộ bí quyết giúp anh cùng hai người đồng đội Neymar và Suarez thi đấu xuất sắc. “Thật là tuyệt vời khi được chơi cùng với Neymar và Suarez. Chúng tôi thân thiết với nhau ở cả trong và ngoài sân cỏ. Thự sực mà nói thì tình bạn chính là điểm mấu chốt khiến chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá giống như vậy”.

Mns

Daniel Sturridge hạnh phúc ở Liverpool: Báo chí Anh rầm rộ đăng tải thông tin Daniel Sturridge sẽ rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Anh tuyên bố đang hạnh phúc ở Liverpool.

West Ham lên kế hoạch hút máu Arsenal: Theo Brentwood Gazette, ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Theo nguồn tin này, West Ham sẵn sàng chi 15 triệu bảng để Arsenal nhả người.

Arsenal chi đậm vì Odion Ighalo: Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa tiền đạo Odion Ighalo của Watford vào tầm ngắm. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Emirates tính chi 20 triệu bảng để có chân sút chủ lực của Watford.

Harry Kane lỡ trận đấu với Fiorentina: Harry Kane bị gãy mũi trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 5 FA Cup. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, HLV Mauricio Pochettino sẽ không để Hary Kane ra sân trong trận đấu với Fiorentina ở vòng 1/16 Europa League vì không muốn mạo hiểm.

Kane

Falcao sẽ trở lại Monaco: Phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev cho biết sẽ đón Falcao trở lại sau khi tiền đạo này hết hạn hợp đồng cho mượn với Chelsea. “Chúng tôi đã nghĩ tới việc đưa Falcao về Monaco từ tháng Giêng, nhưng khi ấy, cầu thủ này đã dính chấn thương. Chúng ta sẽ cùng chờ xem những gì diễn ra vào cuối mùa giải. Khả năng Monaco sẽ đón Falcao trở lại” - Vadim Vasilyev cho biết.

HLV Zidane nhắm Paul Pogba: Theo thông tin từ Marca, HLV Zidane đang muốn đưa tiền vệ Paul Pogba về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Nguyên nhân mà HLV người Pháp muốn có chữ ký của Paul Pogba là muốn tiền vệ của Juventus chia sẻ gánh nặng với Luka Modric.

Man City đặt một chân vào tứ kết Champions League: Sáng sớm nay (25/2), Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Dynamo Kiev trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ba cầu thủ lập công cho Man Xanh ở trận này là Sergio Aguero, David Silva và Yaya Toure. Giành chiến thắng 3-1 trên sân khách, Man City đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm