Bản tin thể thao sáng 26/1: M.U tìm người thay thế De Gea

thứ ba 26-1-2016 9:28:11 +07:00 0 bình luận
MU tìm người thay thế De Gea, Arda Turan và Sergio Busquets bỏ tập, Buffon xác định thời điểm treo găng là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 26/1.

M.U tìm người thay thế De Gea: Theo Don Balon, trước việc Real liên tục chèo kéo De Gea, M.U lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo của Barca để đề phòng trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập sân Bernabeu.

de gea

Buffon xác định thời điểm treo găng: Mới đây, Buffon đã tuyên bố sẽ treo găng sau World Cup 2018. “Tôi sẽ cố gắng có một World Cup đáng nhớ cuối cùng trong sự nghiệp và sau đó sẽ là quãng thời gian nghỉ ngơi”.

Arda Turan và Sergio Busquets bỏ tập:Theo GOAL, bộ đôi Arda Turan và Sergio Busquets không tham gia buổi tập gần nhất của Barca. Cũng theo nguồn tin này, HLV Luis Enrique sẽ không đưa Arda Turan và Sergio Busquets ra sân ở trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua với Bilbao.

Juan Mata ôm mộng vô địch FA Cup: Tiền vệ Juan Mata đặt mục tiêu vô địch FA Cup: “Chúng tôi đã thất bại 0-1 trước Southampton và thực sự nó mang tới cảm giác rất đau đớn. Chúng tôi phải hướng về phía trước và giờ là FA Cup. Chúng tôi muốn giành được danh hiệu này và hy vọng FA Cup sẽ làm hài lòng người hâm mộ”.

mata

Liverpool tổn thất lực lượng: HLV Jurgen Klopp thông báo tin không vui về Clyne  trước trận bán kết lượt về League Cup với Stoke City: “Clyne gặp một chấn thương ở đầu gối. Cậu ấy đã không tham gia vào buổi tập với toàn đội. Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra với cậu ấy sau ngày hôm nay”.

Nasri trở lại vào tháng 3: Nasri dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 10/2015, ban đầu các bác sĩ chuẩn đoán tiền vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, Nasri cho biết có thể trở lại vào tháng 3 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm