Bản tin thể thao sáng 3/12: Liverpool “nghiền nát” Southampton

thứ năm 3-12-2015 8:28:25 +07:00 0 bình luận
Liverpool nghiền nát Southampton, Võ Huy Toàn chia tay đội tuyển U23, Kim Huệ giã từ sự nghiệp là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 3/12.

Liverpool nghiền nát Southampton: Trong trận đấu muộn vòng tứ kết League Cup 2015/2016, Liverpool đã đánh bại Southampton với tỉ số 6-1.

Chiến thắng này đưa Liverpool lọt vào vòng bán kết gặp Stoke City. Trận bán kết còn lại của League Cup năm nay là cuộc đọ sức giữa Man City với Everton.

Barca thắng 6-1 Villanovense: Để Villanovense cầm hòa 0-0 ở lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã lấy lại thể diện trong trận lượt về khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1. Đây là trận đấu in đậm dấu ấn của 2 tiền đạo trẻ Sandro Ramirez và Munir El Haddadi.

Isco tỏa sáng giúp Real đánh bại Cadiz: Trong ngày HLV Rafa Benitez để Ronaldo và các trụ cột nghỉ ngơi, Isco đã sắm vai người hùng khi lập 1 cú đúp giúp Real đánh bại Cadiz với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Sir Alex tin tưởng Gary Neville: Mới đây, Gary Neville đã nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ Valencia (Tây Ban Nha).

Theo cựu HLV Man United – Sir Alex, với khả năng và tinh thần làm việc chăm chỉ của mình, Gary Neville có thể thành công trong công tác huấn luyện.

Võ Huy Toàn chia tay đội tuyển U23 Việt Nam: Võ Huy Toàn bị tái phát chấn cột sống phải rời ĐT U23 Việt Nam. Dự kiến, Võ Huy Toàn sẽ phải nghỉ ngơi và điều trị tích cực bằng thuốc, cộng với vật lý trị liệu mới có thể trở lại tập luyện bình thường trong khoảng thời gian ít nhất 2 tháng.

Djokovic rút lui khỏi giải International Premier Tennis: International Premier Tennis là giải đấu giao hữu cuối năm được tổ chức ở các nước châu Á với tiền thưởng rất lớn. giải đã thu hút được rất nhiều các tay vợt mạnh hàng đầu thế giới tham dự. Tuy nhiên, Novak Djokovic vừa quyết định rút lui khỏi International Premier Tennis do lo ngại về tình trạng thể lực không đảm bảo.

Kim Huệ giã từ sự nghiệp: Sau khi VĐV Phạm Yến của Thông tin LienVietPostBank nói lời chia tay sự nghiệp để chuyển sang công tác huấn luyện. Mới đây, cựu đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - VĐV Kim Huệ cũng đã chia tay sự nghiệp bóng chuyền ở tuổi 33.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm