Bản tin thể thao sáng 6/2: Mascherano không giải nghệ ở Barca

thứ bảy 6-2-2016 8:28:09 +07:00 0 bình luận
Mascherano không giải nghệ ở Barca, HLV Wenger e ngại những đội bóng Trung Quốc, Martin Skrtel nghỉ thi đấu thêm 3 tuần là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 6/2.

Mascherano không giải nghệ ở Barca: Ở phát biểu mới đây, tiền vệ Mascherano cho biết anh không mong muốn được kết thúc sự nghiệp bóng đá ở Barca. Theo tiền vệ người Argentina, anh sẽ chọn một đội bóng khác phù hợp với thể chất của mình khi ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

HLV Simeone nhận lỗi trước Jackson Martinez: Trả lời báo giới, HLV Simeone đã nhận lỗi vì khiến Jackson Martinez không thể phát huy tài năng ở sân Vicente Calderon. Mới đây, tiền đạo người Colombia bị Atletico Madrid bán sang Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) để thu về 42 triệu euro

Martin Skrtel nghỉ thêm 3 tuần: Chấn thương của Martin Skrtel vẫn diễn biến rất phức tạp. HLV Jurgen Klopp vừa xác nhận trung vệ này phải ngồi ngoài khoảng 2 tới 3 tuần nữa.

HLV Wenger e ngại các đội bóng Trung Quốc: Chứng kiến Guangzhou Evergrande và Jiangsu Suning náo loạn thị trường chuyển nhượng mùa Đông, HLV Wenger cho rằng các đội bóng Premier League nên cảm thấy lo lắng. Theo HLV Wenger, tiềm lực tài chính mạnh mẽ của những đội bóng đến từ Trung Quốc khiến họ có thể thu hút bất cứ ngôi sao nào.

Di Maria không muốn nhắc tới MU: “Quãng thời gian ở MU với tôi quả thật rất đáng buồn. Mọi thứ không diễn ra như tôi mong đợi. Thành thật mà nói, tôi không còn muốn nhắc tới những gì đã xảy ra ở đó” – Di Maria cho biết.

HLV Zinedine Zidane gia hạn hợp đồng với Real: HLV Zinedine Zidane vừa được bổ nhiệm dẫn dắt Real theo bản hợp đồng đến hết mùa giải năm nay. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV người Pháp đã gia hạn hợp đồng tới năm 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm