Bản tin thể thao sáng 7/2: HLV Klopp phẫu thuật thành công

chủ nhật 7-2-2016 8:12:22 +07:00 0 bình luận
Jamie Vardy gia hạn hợp đồng với Leicester City, HLV Jurgen Klopp phẫu thuật thành công, HLV Ranieri ca ngợi các học trò là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 7/2.

HLV Juergen Klopp phẫu thuật thành công:  Trước trận đấu giữa Sunderland với Liverpool, HLV Jurgen Klopp phải nhập viện vì đau ruột thừa. Huấn luyện viên người Đức phải cắt bỏ ruột thừa và cuộc phẫu thuật đã thành công.

HLV Juergen Klopp

HLV Ranieri ca ngợi các học trò: Sau chiến thắng thuyết phục trước Man City ở vòng 25 Premier League, HLV Ranieri ca ngợi tinh thần chiến đấu, đoàn kết của các cầu thủ Leicester City. Đánh bại Man Xanh, “bầy cáo” tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 25 vòng đấu.

Torres ghi bàn thứ 100 cho Atletico Madrid: Ghi bàn vào lưới Eibar trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid, Torres đã cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon.

Jamie Vardy gia hạn hợp đồng với Leicester City: Mặc dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, nhưng Jamie Vardy đã từ chối để gắn bó với Leicester City. Mới đây, Jamie Vardy đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power tới năm 2019.

Jamie Vardy

Man City thua không phải vì Pep Guardiola: Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Leicester City, HLV Pellegrini bác bỏ quan điểm thất bại này bị ảnh hưởng từ việc Pep Guardiola sẽ trở thành HLV của Man Xanh ở mùa giải mới. Theo HLV người Chile, Man City thua vì Leicester City chơi quá xuất sắc.

Eden Hazard ngưỡng mộ Zidane: Ở phát biểu mới đây Eden Hazard bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zidane của Real. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng bóng gió muốn làm việc với HLV người Pháp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm