Bản tin thể thao tối 03/03: Barca chuẩn bị phá kỷ lục của Real

thứ năm 3-3-2016 19:06:04 +07:00 0 bình luận
Barca chuẩn bị phá kỷ lục bất bại của Real, HLV Max Allegri chẳng có liên hệ gì với Real, M.U và Liverpool tranh giành Higuain là những tin chính trong bản tin thể thao tối 03/03.

Barca chuẩn bị phá kỷ lục bất bại của Real: Lionel Messi và các đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để phá kỷ lục 34 trận bất bại do Real Madrid thiết lập ở mùa giải 1988/89. Nếu không để thua Rayo Vallecano trong trận đấu tại vòng 27 La Liga, Barca sẽ có 35 trận không thua trên mọi mặt trận.

Barcelona

Barcelona

Trước khi ghi bàn, đáng lẽ Juan Mata đã bị thay ra: Với pha sút phạt đẹp mắt, Juan Mata đã giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Watford. Phát biểu sau trận, HLV Louis van Gaal thừa nhận lẽ ra ông đã rút Mata ra nghỉ ngay trước đó.

Huyền thoại của Bayern Munich bị sa thải chỉ sau 5 tháng: BLĐ Paderborn đã quyết định sa thải HLV Stefan Effenberg chỉ sau đúng 5 tháng tại vị. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng đang chơi tại Bundesliga 2, huyền thoại của Bayern không thể giúp CLB chơi khởi sắc và đang xếp áp chót với chuỗi 12 trận liền không thắng.

M.U và Liverpool tranh giành chân sút số 1 Serie A: Đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A và cũng là niềm hy vọng lớn nhất của Napoli trong cuộc chiến tranh ngôi vô địch với Juventus, nhưng mới đây Gonzalo Higuain đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng miền nam Italia. Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, cả M.U và Liverpool đều rất quyết tâm chiêu mộ chân sút người Argentina này.

Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain

HLV Max Allegri chẳng có liên hệ gì với Real cả: Đó là lời khẳng định của GĐ ĐH Juventus, ông Giuseppe Marotta trước thông tin HLV Max Allegri sẽ chia tay Juve sau mùa giải này để dẫn dắt Real. Sau trận thua Atletico tại La Liga, nhiều thông tin cho rằng Chủ tịch Florentino Perez không tin tưởng vào năng lực cầm quân của HLV Zinedine Zidane và sẽ thay thế ông sau khi mùa giải này khép lại.

Đại chiến thành Manchester vì trung vệ của West Ham: Sau khi chuyển tới thi đấu tại Premier League từ Juventus, Angelo Ogbonna ngay lập tức chứng tỏ được khả năng và trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Slaven Bilic tại trung tâm hàng phòng ngự. Với những màn trình diễn xuất sắc, hậu vệ 27 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của cả Man Utd và Man City.

"Real chơi hay hơn sau lời chỉ trích của Ronaldo": Real vừa giành chiến thắng 3-1 trên sân của Levante trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. Sau trận thắng này, trung vệ Pepe cho biết chính những lời chỉ trích trước đó của Cristiano Ronaldo nhắm vào các đồng đội sau trận thua Atletico đã giúp các cầu thủ Real chơi đoàn kết và có động lực hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm