Bản tin thể thao tối 10/2: M.U quay lại thương vụ Nicolas Gaitan

thứ tư 10-2-2016 17:55:58 +07:00 0 bình luận
M.U quay lại thương vụ Nicolas Gaitan, Arda Turan không rời Barca, Mesut Oezil khen ngợi Leicester City là những tin chính trong bản tin thể thao tối 10/2.

M.U quay lại thương vụ Nicolas Gaitan: Theo Portuguese daily Record, ban lãnh đạo M.U đang quay lại thương vụ Nicolas Gaitan của Benfica. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 35 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ người Argentina. Hiện tại, Nicolas Gaitan cũng nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid và Zenit St Petersburg.

gaitan

Niang chưa muốn đầu quân cho Leicester City: M'Baye Niang được Leicester City theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng tiền đạo 21 tuổi đã từ chối. Ở phát biểu mới đây, M'Baye Niang cho biết anh chưa nghĩ đến việc mình sẽ rời AC Milan.

Arda Turan không rời Barca: Trước tin đồn có đội bóng Trung Quốc trả lương 20 triệu euro/mua để có chữ ký của Arda Turan, Ahmet Bulut - người đại diện của tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ đã bác bỏ tất cả. Theo Ahmet Bulut thì Arda Turan chưa nghĩ tới việc rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

arda turan

Mesut Oezil khen ngợi Leicester City: Phát biểu trước trận đấu với Leicester City, Mesut Oezil cho biết: “Sự hưng phấn của Leicester trong thời gian qua thật không thể tin được. Arsenal chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc ngăn chặn họ ở trận đấu sắp tới. Đối đầu với Leicester ở thời điểm này, bạn cần phải dành cho họ sự tôn trọng. Họ đang tạo ra sự bất ngờ lớn nhất, nếu muốn vượt qua đội bóng của HLV Ranieri, bạn cần phải tìm ra cách dập tắt sự hưng phấn của họ”.

Martial thần tượng Ro vẩu và Ro béo: Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Martial của MU đã tiết lộ thần tượng của mình: “Anh trai của tôi là người đã thắp lên ngọn lửa đam mê bóng đá trong tôi. Bên cạnh đó, Ronaldinho và Ronaldo, hai huyền thoại bóng đá người Brazil cũng là những người truyền cảm hứng cho tôi và giúp tôi gắn kết tương lai của mình với trái bóng”.

Real có thể mơ về danh hiệu dưới triều đại Zidane: Los Blancos đang thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Do đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Bein Sport mới đây, huyền thoại Raul Gonzalez tin rằng, các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm