Bản tin thể thao tối 11/04: VCK EURO 2016 là mục tiêu của IS

thứ hai 11-4-2016 18:20:51 +07:00 0 bình luận
VCK EURO 2016 sẽ là mục tiêu của IS, Đón Ramos, Chelsea sẵn sàng bán Ivanovic là những tin chính trong bản tin thể thao tối 11/04.

VCK EURO 2016 sẽ là mục tiêu của IS: Mohamed Abrini, một trong những kẻ tham gia vào vụ đánh bom tại Brussels, Bỉ đã nói với cảnh sát rằng VCK EURO 2016 sẽ là mục tiêu tấn công trọng tâm của Tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

EURO 2016

Moenchengladbach ép giá Arsenal vụ Granit Xhaka: Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Thụy Sỹ, Granit Xhaka trong mùa Hè này và họ sẵn sàng chi ra số tiền 24 triệu bảng. Thế nhưng, đội bóng chủ quản của Xhaka là Moenchengladbach lại muốn ít nhất 32 triệu bảng.

Juergen Klopp tiết lộ bí quyết giúp Origi thăng hoa: Sau khi vào sân trong trận gặp Stoke City, tiền đạo Divock Origi đã thi đấu xuất sắc và lập được cú đúp. HLV Juergen Klopp cho rằng, sự tự tin chính là chìa khóa giúp Origi chơi bùng nổ.

Nghĩa cử cao đẹp của John Terry: Sau khi biết tin một CĐV nhí mới 8 tuổi của Chelsea qua đời sau khi mắc phải căn bệnh ung thư quái ác, trung vệ John Terry đã không ngần ngại đứng ra gánh toàn bộ chi phí thay cho gia đình của cậu bé xấu số.

John Terry

Martial muốn được sát cánh cùng Ibrahimovic: Tiền đạo trẻ Anthony Martial tiết lộ anh rất muốn thi đấu cùng với Zlatan Ibrahimovic trên hàng công Manchester United. Cuối mùa này, Ibra sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG và anh vẫn chưa công bố điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Sao trẻ Liverpool bóng gió ra đi: Không được HLV Juergen Klopp đăng kí vào danh sách trong trận đấu với Stoke City dù không gặp vấn đề về thể lực hay chấn thương, Jordon Ibe tỏ ra chán nản và cho biết đang tính tới việc ra đi trong mùa Hè này.

Đón Ramos, Chelsea sẵn sàng bán Ivanovic: Chelsea đã sẵn sàng để hậu vệ kỳ cựu người Serbia, Branislav Ivanovic gia nhập AS Roma trong trường hợp họ chiêu mộ được trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid.

Manchester City tiến gần đến Ilkay Guendogan: Manchester City đang có những bước tiến hết sức khả quan trong vụ đàm phán với Borussia Dortmund để sở hữu chữ ký của tiền vệ Ilkay Guendogan.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm