Bản tin thể thao tối 1/12: Ronaldo khó chịu khi đá tiền đạo cắm

thứ ba 1-12-2015 19:37:40 +07:00 0 bình luận
Ronaldo khó chịu khi đá tiền đạo cắm, Xuân Trường được gọi lên tuyển, Barca tính bán tên sân Nou Camp là những tin chính trong bản tin thể thao tối 1/12.

Ronaldo khó chịu khi đá tiền đạo cắm: CR7 được bố trí đá cao nhất trên hàng công ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, Ronaldo mới ghi được 9 bàn thắng sau 13 vòng đấu. Ở trận đấu với Eibar, Ronaldo thi đấu rất năng nổ nhưng chỉ ghi bàn trên chấm 11m. Theo nhận định của huyền thoại Hugo Sanchez, Ronaldo đang cảm thấy khó chịu khi đá tiền đạo cắm.

Man United nhận tin mừng từ Lucas Moura: Mới đây, mục tiêu của Man United - Lucas Moura thừa nhận mình không hạnh phúc ở PSG: “Huấn luyện viên là người lựa chọn đội hình xuất phát và tôi luôn tôn trọng ông ấy. Tuy nhiên, tôi không thể nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi không thường xuyên được ra sân”.

Barca bán tên sân Nou Camp: Tờ Sport (thân Barca) đưa tin ban lãnh đạo Barca quyết định bán tên SVĐ Nou Camp. Cũng theo nguồn tin này, Barca định giá tên sân Nou Camp khoảng 20 triệu euro/năm. Đội bóng xứ Catalan dự định nhượng lại tên sân nhà của mình trong vòng 20 đến 30 năm, thu về khoảng 400 đến 600 triệu euro.

Inter Milan lên kế hoạch hút máu Branislav Ivanovic: Hậu vệ Branislav Ivanovic sa sút phong độ thê thảm ở mùa giải năm nay. Hiện tại, hợp đồng của Branislav Ivanovic với Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải 2015/2016. Theo Evening Standard, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Chelsea.

Higuain có thể trở thành “người ngoài hành tinh”: Tỏa sáng giúp Napoli đánh bại Inter Milan trong trận đấu muộn vòng 14 Serie A, Higuain được HLV Maurizio Sarri khen ngợi hết lời. Theo HLV Maurizio Sarri thì Higuain hoàn toàn có thể trở thành một “người ngoài hành tinh”.

Ander Herrera lo lắng về tương lai: Ander Herrera sắp có cuộc nói chuyện với HLV Louis van Gaal về tương lai của mình trong bối cảnh không thường xuyên được đá chính. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha thì anh đang mất dần cơ hội góp mặt ở VCK EURO 2016 nếu liên tục ngồi dự bị như hiện tại.

Xuân Trường được gọi bổ sung lên ĐT U23: HLV trưởng Toshiya Miura đã làm việc với lãnh đạo VFF về nhân sự của ĐT U23 tập trung chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, HLV người Nhật Bản đề nghị triệu tập bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường của câu lạc bộ HAGL.

VĐV thành tích cao của Nga đột tử ở tuổi 22: Alexander Kukarin, VĐV giành huy chương Bạc giải vô địch thế giới 5 môn phối hợp 2015 qua đời ở tuổi 22 vì suy tim. Thi thể Alexander Kukarin được phát hiện ngày 26/11 trong một khách sạn tại thủ đô Moscow (Nga). Tuy nhiên phải đến ngày 30/11, Liên đoàn 5 môn phối hợp Nga mới đưa ra thông báo về cái chết của VĐV này.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm