Bản tin thể thao tối 2/2: Pep Guardiola sẽ nâng tầm Man City

thứ ba 2-2-2016 18:29:44 +07:00 0 bình luận
Pep Guardiola sẽ nâng tầm Man City, sao M.U mơ vô địch Premier League, Real có hàng công mạnh nhất châu Âu là những tin chính trong bản tin thể thao tối 2/2.

Pep Guardiola sẽ nâng tầm Man City: Phát biểu trước báo giới, Lewandowski  tin rằng HLV Pep Guardiola có thể nâng tầm Man City: “Tôi tin Pep có thể nâng tầm bất kỳ đội bóng Anh nào. Ông ấy luôn biết bản thân đến đâu và phải làm gì để đội bóng chơi tốt hơn”

“Pep Guardiola sẽ tập trung vào khâu cải thiện kỹ thuật và có lẽ là kiểm soát bóng nhiều hơn đối với tiêu chuẩn tại Premier league. Mặc dù, giải đấu này có khác biệt so với Liga và Bundesliga, nhưng chắc chắn Pep có thể làm được điều gì đó mới mẻ về chiến thuật và kỹ thuật” - Lewandowski nói thêm.

Real có hàng công khủng nhất châu Âu: Tính đến thời điểm này, Real đã ghi được 64 bàn thắng ở La Liga mùa giải 2015/2016, nhiều hơn Barca tới 10 bàn. Los Blancos cũng là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất (tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

HLV Pellegrini trở lại Tây Ban Nha làm việc: Cuối mùa giải này HLV Pellegrini sẽ mất ghế vào tay Pep Guardiola. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Pellegrini sẽ trở lại Tây Ban Nha làm việc theo lời mời của Valencia.

Cheryshev phải rời Real là vì con trai của Zidane: Cheryshev vừa rời Real sang Valencia theo bản hợp đồng cho mượn. Theo AS, một trong những lý do khiến Denis Cheryshev phải rời Real vì HLV Zinedine Zidane muốn 'dọn chỗ' đón con trai Enzo.

Sao M.U mơ vô địch Premier League: MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 37 điểm kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm, nhưng tiền vệ Morgan Schneiderlin vẫn tin vào cơ hội vô địch Premier League của đội nhà.

Falcao bị nhiều đội bóng từ chối: Theo báo chí Anh, Falcao đã tự mình đi liên hệ với một số đội bóng ở Premier League, Ligue I và La Liga, nhưng tiền đạo người Colombia bị tất cả từ chối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm