Bản tin thể thao tối 22/01: Neymar không “đi đêm” với Real

thứ sáu 22-1-2016 19:15:43 +07:00 0 bình luận
Neymar không “đi đêm” với Real, Mueller phũ phàng từ chối M.U, Atletico Madrid tính hút máu Chelsea... là những tin chính trong bản tin thể thao tối 22/01.

Neymar không “đi đêm” với Real: Trước thông tin gặp gỡ bí mật với đại diện của Real, mới đây cha của Neymar đồng thời là người đại diện của tiền đạo người Brazil đã lên tiếng. Theo cha của Neymar thì những thông tin là hoàn toàn bịa đặt.

Neymar

Atletico Madrid tính hút máu Chelsea: Ở diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Atletico đang lên kế hoạch hút máu Chelsea. Được biết, đội chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng trả 50 triệu euro để có chữ ký của Pedro và Costa.

Neuer bóng gió rời Bayern: Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Neuer bóng gió chia tay Bayern trong tương lai. “Hiện tại tôi đang có cuộc sống tốt ở Bayern, nhưng tương lai là điều không ai biết trước. Tôi cũng không phủ nhận sẽ tìm kiếm một đội bóng khác để thi đấu trong tương lai. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2019”.

Wenger đề phòng Costa: Phát biểu trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi phải chuẩn bị cho cuộc chiến với Diego Costa. Đơn giản là vì cậu ta luôn chủ động gây gổ. Sau đó, toàn đội sẽ học cách phải đối phó với trọng tài”.

HLV Arsene Wenger

Mueller phũ phàng từ chối M.U: BLĐ M.U rất muốn đưa Mueller về sân Old Trafford. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Đức tuyên bố không rời Bayern và sẽ giữ nguyên ý định giải nghệ trong màu áo “Hùm xám”.

Federer lập kỷ lục cá nhân khủng: Đánh bại Dimitrov với tỉ số 3-1 (6-4, 3-6, 6-1, 6-4), Federer đã lập kỷ lục siêu khủng. Cụ thể, “tàu tốc hành” là tay vợt nam đầu tiên chạm tới cột mốc 300 trận thắng ở các giải Grand Slam. Hiện tại, chỉ có tay vợt nữ Martina Navratilova là hơn Federer về số trận thắng ở bốn giải lớn (306 trận).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm