Bản tin thể thao tối 24/03: Đại gia Trung Quốc tính mua Ibra

thứ năm 24-3-2016 18:49:58 +07:00 0 bình luận
Sergio Aguero tặng CLB cũ cả sân tập mới toanh, Đại gia Trung Quốc vượt mặt Man Utd để chiêu mộ Ibrahimovic là những tin chính trong bản tin thể thao tối 24/03.

Sergio Aguero tặng CLB cũ cả sân tập mới toanh: Tiền đạo đang đầu quân cho Man City vừa khiến tất cả phải trầm trồ thán phục khi tự bỏ tiền túi mua tặng hẳn một sân tập mới cho CLB Independiente. Cách đây không lâu, Aguero cũng đã tiết lộ anh trở về quê nhà thi đấu cho Independiente trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Sergio Aguero

Sergio Aguero

Alvaro Morata úp mở khả năng trở lại Real: Dù tuyên bố vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Juventus nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết, khả năng anh hồi hương chơi cho Real là hoàn toàn có thể xảy ra. Morata gia nhập Juve vào mùa Hè 2014 sau khi không thể cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công của Real.

Arsenal và Liverpool tranh giành Mario Goetze: Không được ra sân thường xuyên mùa giải này, Mario Goetze đang rục rịch tính đường ra đi vào mùa Hè tới. Cả Arsenal và Liverpool đều đang theo đuổi gắt gao tuyển thủ người Đức, người được mệnh danh là "Messi nước Đức". Trước đó, đã có thông tin cho rằng Liverpool đặt lên bàn đàm phán 31 triệu bảng nhằm có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi này.

West Ham nâng cấp SVĐ mới cho "bằng anh bằng em": Sân Bolyen Ground, hay vẫn được biết tới với cái tên Upton Park, vốn là sân nhà của CLB West Ham đã hơn một thế kỷ nay. West Ham đã đi đến quyết định chọn sân Olympic làm sân nhà của mình kể từ mùa tới và họ cũng đã thông qua đề án nâng cấp sức chứa từ 54.000 lên 60.000 chỗ ngồi, bằng với sân Emirates của Arsenal.

Đại gia Trung Quốc vượt mặt Man Utd để chiêu mộ Ibrahimovic: Hợp đồng của chân sút Zlatan Ibramovic với PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay và đội bóng nước Pháp chưa có ý định gia hạn với anh. Man Utd và cả Arsenal đều đang quan tâm đến Ibrahimovic nhưng mới đây có một đội bóng Trung Quốc đã gạ gẫm trả cho Ibra số tiền lên tới 75 triệu euro chỉ để có được sự phục vụ của anh trong một mùa giải.

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic

PSG tính chiêu mộ Sturridge: Với việc cả Zlatan Ibrahimovic cũng như Edinson Cavani rất có thể sẽ chia tay sân Parc des Princes mùa Hè tới, BLĐ PSG đã tính tới phương án mua về chân sút Daniel Sturridge. Số tiền mà PSG dự định trả cho Liverpool là 45 triệu bảng, và nếu thông tin này là sự thật rất có thể Liverpool sẽ đồng ý ngay.

Ancelotti muốn tái hợp với Chicharito tại Bayern: HLV Carlo Ancelotti sẽ chính thức dẫn dắt Bayern Munich kể từ mùa tới, và mục tiêu đầu tiên mà ông hướng đến chính là cậu học trò cũ tại Real, Javier "Chicharito" Hernandez. Mới đây, chiến lược gia người Italy đã có cuộc gặp gỡ với cầu thủ này trước trận đấu giữa Mexico và Canada.

HLV Roy Hodgson chơi trò may rủi với Jack Wilshere: Tờ Daily Mail cho biết, thuyền trưởng của tuyển Anh tin rằng tiền vệ của Arsenal sẽ kịp hồi phục trước khi ông chốt danh sách đội tuyển tham dự EURO 2016 vào ngày 12/05 tới. Và kể cả trong trường hợp Wilsherer phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, ông Hodgson vẫn sẽ chờ đợi và dành cho anh một suất trong thành phần Tam sư.

Bình điền Long An vào bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế 2016: Dù bị đánh giá là yếu thế hơn nhưng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà, đội nữ VTV Bình Điền Long An đã không làm NHM phải thất vọng khi đánh bại tuyển trẻ Thái Lan ở trận quyết định vào ngày hôm qua 23/03 để đoạt tấm vé thứ hai của bảng A vào chơi bán kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm