Bản tin thể thao tối 21/03: Kane đi vào lịch sử Premier League

thứ hai 21-3-2016 18:50:37 +07:00 0 bình luận
Harry Kane đi vào lịch sử Premier League, Man City tổn thất lực lượng sau trận derby Manchester…là những tin chính có trong bản tin thể thao tối ngày 21/03.

Harry Kane đi vào lịch sử của Premier League: Với cú đúp ghi được trong trận thắng 3 – 0 của Tottenham trước đối thủ Bournemouth, Harry Kane gia nhập nhóm những cầu thủ người Anh ghi được trên 20 bàn thắng tại Premier League 2 mùa giải liên tiếp. Trước đó, chỉ có 4 cầu thủ mang quốc tịch Anh làm được điều này là Alan Shearer, Les Ferdinand, Robbie Fowler và Andy Cole. Hiện tại, Harry Kane đang có 21 bàn thắng sau 31 vòng đấu.

Harry Kane vẫn còn thêm 7 vòng đấu để nâng cao thành tích ghi bàn

Văn Quyết gửi đơn xin giảm án lên VFF: Với mong muốn có thể sớm trở lại thi đấu, và  muốn chuộc lại lỗi lầm nên tiền đạo Văn Quyết đã gửi đơn bày tỏ mong muốn được VFF giảm án phạt. Trước đó, tại vòng 4 V – League sau tình huống xô ngã trọng tại Công Khanh, cầu thủ của Hà Nội T&T đã bị Ban kỷ luật của VFF treo giò 5 trận, phạt 15 triệu đồng và gạch tên khỏi ĐT Quốc gia.

Thủ thành Tim Howard sẽ rời Everton vào cuối mùa: Theo đó, Tim Howard đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Colorado Rapids thuộc Giải nhà nghề Mỹ - MLS. “Đó là một chương mới trong sự nghiệp cảu tôi. Bạn bè tỏ ra hứng thú khi tôi quyết định trở về quê hương để thi đấu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình” – thủ thành 37 tuổi cho hay.

Man City "thiệt đơn thiệt kép" sau trận thua trước Man Utd: Không những để thua trong trận derby Manchester, đội chủ sân Etihad còn liên tiếp đón nhận những tin không vui về tình hình lực lượng khi Joe Hart và Raheem Sterling đều gặp phải những chấn thương khá năng. Theo dự đoán, cả hai phải mất ít nhất từ 3 đến 4 tuần để hồi phục chấn thương.

Raheem Sterling bị dính chấn thương háng trong trận đấu với Man Utd

Thành Lương khen ngợi Xuân Trường  và Tuấn Anh: “Cả hai còn rất trẻ nhưng lại có nền tảng kỹ thuật tốt. Tuấn Anh, Xuân Trường có khả năng chuyền bóng sắc sảo, điều đó giúp ĐT Việt Nam có nhiều phương án tấn công hơn thay vì chỉ phụ thuộc vào 2 biên như trước đây. Nếu được chơi đúng với vị trí sở trưởng của mình, cả hai sẽ phát huy được tối đa điểm mạnh của mình” – Thành Lương phát biểu.

 Martial quyết tâm đạt đến đẳng cấp của Ronaldo: “Cristiano Ronaldo luôn đặt mục tiêu ghi bàn trong mỗi trận đấu. Để tiến bộ, tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và biến mình thành một tay săn bàn đích thực. Sẽ còn nhiều điều để tôi học hỏi, nhưng một ngày nào đó tôi sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo” – Martial phát biểu trên Sky Sport.

ĐT Đài Loan quyết giành chiến thắng trước Việt Nam: “Tôi có biết thông tin ĐT Việt Nam vừa mới có HLV mới. Nhưng dù thế nào, thì mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành trọn 3 điểm. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và chắc chắn sẽ không mắc lại sai lầm giống như trận đấu lượt đi”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm