Bản tin thể thao tối ngày 23/02: Barcelona tỏ ra e dè Arsenal

thứ ba 23-2-2016 18:59:57 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Rakitic đánh giá cao đối thủ Arsenal, Buffon từng được 3 “ông lớn” ở Premier League theo đuổi… là những tin chính có trong bản tin tối ngày 23/02

Sao Barca “tâng bốc” Arsenal: Tiền vệ Ivan Rakitic (Barcelona) cho rằng các đồng đội phải thi đấu với phong độ cao nhất thì mới có thể giành được chiến thắng trước đối thủ Arsenal. “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Arsenal là một tập thể có nhiều ngôi sao và chúng tôi phải thi đấu với 100% khả năng của mình thì mới có thể giành được chiến thắng” – Tiền vệ người Croatia khẳng định.

Arsenal - Barcelona

Buffon từng được 3 “ông lớn” ở Premier League theo đuổi: Thủ thành người Italia mới đây vừa tiết lộ, 3 đội bóng đang chơi ở Premier League là Man Utd, Arsenal, và Man City đã tìm mọi cách để chiêu mộ được anh. Tuy nhiên, Buffon đã từ chối tất cả để tiếp tục thi đấu ở Serie A. Hiện tại, thủ thành 38 tuổi hiện đã có gần 20 năm thi đấu tại Serie A và 154 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italia.

Ấn định địa điểm tổ chức trận chung kết Cup Nhà vua: Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa quyết định chọn sân Vicente Calderon của Atletico Madrid để tổ chức trận chung kết Cup nhà vua giữa Barcenola và Sevilla. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/05 tới.

Nếu rời Chelsea, Eden Hazard chỉ muốn khoác áo Real Madrid: Tờ Daily Telegraph cho biết, tiền vệ người Bỉ đang lên kế hoạch rời khỏi Chelsea khi mùa giải 2016 kết thúc. Được biết, điểm đến ưu tiên số 1 của Hazard là Real Madrid. Nguyên nhân được cho là tiền vệ 25 tuổi rất ngưỡng mộ HLV Zidane và bản thân HLV người Pháp cũng muốn có được sự phục vụ của anh.

Cựu cầu thủ Man Utd qua đời vì mắc bệnh ung thư: NHM bóng đá trên toàn thế giới vừa đón nhận tin buồn, khi Freddie Goodwin – cựu cầu thủ của Man Utd vừa qua đời ở tuổi 82 tại Washington, Mỹ. Freddie Goodwin khoác áo “Quỷ đỏ” trong giai đoạn 1953 – 1960, và có được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV Wenger lên tiếng nhắc nhở trọng tài trước trận đấu với Barca: Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng “nắn gân” đội ngũ trọng tài cũng như các học trò của mình. Chiến lược gia người Pháp yêu cầu các cầu thủ của mình phải giữ được cái đầu lạnh để tránh được những “chiếc thẻ đỏ ngu ngốc”.

HLV Arsene Wenger

Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách dự vòng loại Olympic 2016: HLV Mai Đức Chung đã chính thức công bố danh sách 20 tuyển thủ sẽ tham dự vòng loại thứ 3 Olympic 2016. Tại vòng loại thứ 3, ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng các đội Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Triều Tiên và Trung Quốc. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận mở màn với đối thủ Trung Quốc vào ngày 29/2 tới.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ HLV Pellegrini: Theo hãng ESPN, BLĐ Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ HLV Pellegrini trong trường hợp Max Allegri rời đội bóng. Trước đó, đã có thông tin cho rằng Chelsea đang rất muốn HLV Max Allegri về dắt đội bóng vào cuối mùa thay cho HLV Guus Hiddink.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm