Bản tin thể thao tối 26/03: HLV Roy Hodgson ấn tượng với Alli

thứ bảy 26-3-2016 19:10:05 +07:00 0 bình luận
HLV Roy Hodgson hết lời khen ngợi Dele Alli, tiền đạo Lukaku nên chuyển đến Man Utd…là những tin chính có trong bản tin thể thao tối ngày 26/03.

HLV Roy Hodgson (ĐT Anh) ấn tượng với tiền vệ Dele Alli (Tottenham): “Dele Alli có thể làm bất cứ điều gì ở hàng tiền vệ. Cậu ấy có thể chơi box-to-box, có thể đá vị trí số 10 hoặc số 6. Alli là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có thể chấp nhận mọi thử thách, di chuyển tốt, luôn quyết tâm giành lại trái bóng, kiến tạo hay tự mình ghi bàn. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng Alli mới có 19 tuổi và sự nghiệp của cậu ấy mới chỉ đang bắt đầu”.

Mặc dù mới bước sang tuổi 19 nhưng Alli hiện đang là trụ cột của Tottenham

Hậu vệ của Chelsea khen ngợi HLV Conte: Sau trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Italia, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã dành rất nhiều lời khen ngợi về chiến thuật của HLV Conte. “Italia luôn chơi với cường độ cao trong suốt trận đấu. Trong hiệp đầu tiên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu. Họ luôn chơi với 3 hoặc 5 hâu vệ và pressing mạnh mẽ ở tuyến giữa. Italia đã bẻ gãy nhiều đợt phản công có thể dẫn đến bàn thắng của chúng tôi. Đây là một trận đấu tốt về chiến thuật của họ” – hậu vệ 26 tuổi cho hay.

Cựu HLV ĐT Anh Eriksson muốn tiền đạo Rashford lên tuyển: “Tại sao lại không thử đặt niềm tin vào Rashford. Đây là một cơ hội để xem khả năng của cậu ấy như thế nào, có sẵn sàng chơi ở đẳng cấp quốc tế chưa. Tôi cũng từng mạo hiểm với Walcott khi gọi cậu ấy lên tuyển khi còn rất trẻ, dù rằng cậu ấy không chơi một trận nào” – HLV Eriksson chia sẻ.

Lukaku nên đến Man Utd: Đích thân ông Roger Lukaku – cha của tiền vệ người Bỉ, đã lên tiếng khuyên Lukaku nên chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình là Man Utd hoặc Bayern Munich. “Lukaku đã sẵn sàng để chơi cho một CLB lớn. Tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nhiều CLB, nhưng theo tôi nó nên chọn Man Utd hoặc Bayern Munich. Man Utd hiện đang trong quá trình tái thiết và họ thiếu một trung phong đích thực. Bayern Munich cũng là một lựa chọn không tồi nhưng với điều kiện là Lewandowski phải ra đi”. – ông Roger Lukaku phát biểu.

Tiền đạo Lukaku đã đóng góp tới 45 bàn thắng sau 84 trận đấu cho Everton

Công Phượng mong muốn sớm trở lại sân cỏ: Trả lời phỏng vấn trên trang Vietnam Football Digest, Công Phượng cho biết: “ĐT Việt Nam đang tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng. Tôi hi vọng đội tuyển sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai.Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ có hai giải đấu vô cùng quan trọng là AFF Suzuki Cup 2016 và SEA Games 2017. Bản thân tôi cũng đang nỗ lực tập luyện để sớm trở lại thi đấu”.

Sao Man Utd đăng nhầm ảnh khi tri ân Johan Cruyff : Tiền vệ Morgan Schneiderlin đã mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi bày tỏ sự tiếc thương với huyền thoại Johan Cruyff. Thay vì đăng ảnh của Cruyff, tiền vệ người Pháp lại đưa ảnh của thủ môn Jan Jongbloed, người đồng đội của Cruyff tại World Cup 1974. Không những vậy, Schneiderlin còn viết nhầm tên của huyền thoại người Hà Lan thành Yohan Cruyff. Ngay sau khi nhận ra lỗi, tiền vệ người Pháp đã xóa và thay bằng một lời tri ân khác chính xác hơn.

Tiến Minh để thua đáng tiếng tại bán kết New Zealand: Mặc dù chỉ phải gặp đối thủ Riichi Takeshita, tay vợt xếp hạng 143 thế giới nhưng Tiến Minh (xếp hạng 43 thế giới) lại chơi dưới sức và để thua với tỷ số 0 – 2. Tỷ số các set lần lượt là 21 – 15 và 21 – 17. Vượt qua Tiến Minh, tay vợt người Nhật Bản sẽ có cuộc đối đầu với Huang Yuxiang tại trận chung kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm