Bản tin thể thao tối 27/03: Pep muốn "bầu trời sao" tại Man City

chủ nhật 27-3-2016 17:51:06 +07:00 0 bình luận
HLV Guardiola vừa yêu cầu Man City chiêu mộ thêm cầu thủ, Liverpool muốn mua cầu thủ của Arsenal…là những tin chính có trong bản thể thao tối ngày 27/03.

Guardiola muốn Man City chiêu mộ 3 ngôi sao: Pep Guardiola đã yêu cầu giám đốc bóng đá Txiki Begiristain chiêu mộ thêm ngôi sao trước khi Euro 2016 khởi tranh. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa về 3 cầu thủ là Ilkay Gundogan (Dortmund), Paul Pogba (Juventus), và trung vệ John Stones (Everton). Được biết, để chiêu mộ 3 cầu thủ trên Man City phải bỏ ra số tiền không dưới 150 triệu bảng.

Pep Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt Man City vào mùa giải tới.

Liverpool muốn “rút ruột” Arsenal: Theo đó BLĐ của The Kop đang muốn chiêu mộ 2 cầu thủ của Arsenal là Oxlade-Chamberlain và thủ môn Wojiech Szczesny. Thành công của hai thương vụ này là khá cao,vì cả Oxlade-Chamberlain và Szczesny đều không phải là trụ cột của Arsenal. Theo truyền thông Anh, nếu chịu bỏ ra khoảng tầm 40 triệu bảng, Liverpool hoàn toàn có thể chiêu mộ được hai cầu thủ này.

Sunderland bị rao bán: Chủ tịch của Sunderland, ông Ellis Short mới đây đã tuyên bố sẵn sàng bán lại CLB nếu có ai đó trả mức giá hợp lý. Sau 8 năm tiếp quản đội bóng, tỷ phú người Mỹ đã đầu tư số tiền khoảng 200 triệu bảng.

Lo ngại khủng bố, Westley Sneijder có thể đến chơi tại Premier League: “Cuộc tấn công cuối cùng ở Istalbul ở rất gần nơi tôi sống. Những cuộc khủng bố trên thế giới có thể xảy ra bất cứ lúc nào và với bất cứ ai. Nhưng khi nó xảy ra ngay cạnh và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn thì đó là điều bạn phải suy nghĩ. Tôi đang xem xét khả năng sẽ chuyển tới Premier League thi đấu”. – tiền vệ 32 tuổi phát biểu.

Tiền vệ Sneijder hiện đang khoác áo CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ)

John Terry nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea: Theo tờ Sunday People cho biết, HLV Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với John Terry. Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc của mình, trung vệ người Anh sẽ là mắt xích quan trọng để HLV Conte tái thiết lại đội hình của Chelsea.

Sa thải Wenger, Arsenal sẽ rơi vào khủng hoảng: Mới đây, cựu thủ môn huyền thoại của Arsenal, David Seaman đã lên tiếng cảnh báo rằng nếu để Wenger ra đi vào cuối mùa, Pháo thủ sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng. “Thật khó để có thể thay đổi phong cách chơi bóng hiện giờ của Arsenal, vì nó đã ngấm vào máu thịt của cầu thủ và trở thành thương hiệu của đội bóng. Nếu sa thải Wenger, thật khó để Arsenal tìm được một sự thay thế xứng đáng để kế thừa lối chơi của đội bóng” – Seaman phát biểu.

Sao Man Utd tin tưởng HLV Conte sẽ thành công tại Chelsea: Hậu vệ Matteo Darmian khẳng định rằng HLV Conte sẽ thành công tại Chelsea bất chấp việc ông chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt một CLB tại giải Ngoại hạng Anh. “Tôi cho rằng Conte sẽ làm tốt công việc của mình tại Anh. Ông đấy đã chứng tỏ mình là một HLV xuất sắc và chắc chắn ông đấy sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tới đây làm việc” – Darmian phát biểu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm