Bản tin tối 12/05: Leicester áp đảo đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

thứ năm 12-5-2016 19:34:29 +07:00 0 bình luận
Leicester áp đảo đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, David Alaba ra điều kiện "dị" với Barca là những tin chính trong bản tin tối 12/05.

Với chức vô địch Premier League, Leicester đã thống trị danh sách đề cử giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa Barclays Premier League Player of the Season với 5 cái tên Wes Morgan, Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N'Golo Kante và Kasper Schmeichel. 5 đề cử còn lại là Harry Kane, Dele Alli, Alderweireld, Ozil và Payet.

leicester

UEFA đã công bố kế hoạch tổ chức 2 fanzone tại Milan để phục vụ CĐV Real Madrid và Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League tới đây. Theo đó 2 khu fanzone này sẽ nằm ở 2 quảng trường Piazza Duca d'Aosta và Via del Burchiello, cách sân San Siro khoảng 5 km.

Hôm nay, ĐT Bỉ đã công bố danh sách 23 cái tên tham dự VCK EURO 2016 với sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về trung vệ Vincent Kompany vì chấn thương, ngoài ra những ngôi sao nổi bật nhất của đội bóng này đều có mặt. Đáng chú ý, tiền đạo Origi của Liverpool vẫn có tên dù vừa dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Hậu vệ David Alaba đã bất ngờ lên tiếng về việc gia nhập Barca với những điều kiện hết sức kỳ quặc bao gồm việc được chơi tiền vệ trung tâm và sân Nou Camp phải được đổi lại theo tên cầu thủ người Áo, ngoài ra Lionel Messi sẽ phải lau giày còn Luis Suarez đi giặt đồ cho David Alaba.

alaba

Tiền đạo Radamel Falcao đã xác nhận sẽ trở về AS Monaco sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn ở Chelsea hè này, trong quãng thời gian ở The Blue chân sút người Colombia đã gây thất vọng lớn với chỉ 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân và suýt nữa đã chuyển sang River Plate trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã đổi giày từ hãng Nike sang hãng Mizuno trong buổi tập của Mito Hollyhock và có thông tin cho rằng hãng Mizuno sắp sửa ký hợp đồng với Công Phượng. Nếu điều này xảy ra, Công Phượng sẽ đứng chung hàng ngũ với Shinji Okazaki và Hulk, những ngôi sao đang nhận tài trợ từ Mizuno.

BTC V-League đã gửi yêu cầu tăng cường an ninh ở sân Chi Lăng và sân Thống Nhất khi trận đấu giữ SHB.Đà Nẵng gặp SLNA cũng như Sài Gòn gặp FLC Thanh Hóa được đánh giá là tiềm ẩn nhiều căng thẳng. Đồng thời Trưởng BTC V-League, Nguyễn Minh Ngọc sẽ dự khán ở Thống Nhất và Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VPF, Phạm Ngọc Viễn sẽ có mặt tại Chi Lăng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm