Bản tin tối 15/05: M.U chi 60 triệu euro mua James Rodriguez

chủ nhật 15-5-2016 19:56:03 +07:00 0 bình luận
Man Utd chi 60 triệu euro mua James Rodriguez, Sao Everton bị cảnh sát bắt giữ là những tin chính trong bản tin tối 15/05.

Man Utd chi 60 triệu euro mua James Rodriguez: Không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng mùa này, James Rodriguez đã đánh tiếng muốn ra đi và Man Utd sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Colombia với giá 60 triệu.

James Rodriguez

James Rodriguez

Sergio Ramos chúc mừng đối thủ Barcelona: Không thể lên ngôi vô địch La Liga mùa này, đội trưởng Sergio Ramos của Real đã chúc mừng các cầu thủ Barcelona và cho rằng đối thủ hoàn toàn xứng đáng vô địch.

Julian Weigl lập kỷ lục tại Bundesliga: Trong trận hòa 2-2 với Cologne, tiền vệ trẻ 20 tuổi Julian Weigl của Dortmund đã lập kỷ lục là cầu thủ chạm bóng nhiều lần nhất trong 1 trận đấu tại Bundesliga với 214 lần.

Falcao sẽ trở lại Monaco: Thi đấu không thành công tại nước Anh khi khoác áo lần lượt Man Utd và Chelsea theo dạng cho mượn, tiền đạo Radamel Falcao sẽ trở lại AS Monaco cuối mùa giải này.

Sao Everton bị cảnh sát bắt giữ: Tiền đạo người Senegal của Everton, Oumar Niasse đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong đêm sau khi nhận được thông báo cầu thủ 26 tuổi này có hành vi hành hung.

Oumar Niasse

Oumar Niasse

Tim Howard chia tay Everton: Sau 10 năm và 414 trận cho Everton, thủ môn người Mỹ Tim Howard sẽ bắt trận cuối cùng cho đội bóng vùng Merseyside trong trận gặp Norwich City và sẽ trở về Mỹ thi đấu.

Naldo đến Schalke 04 theo dạng tự do: Cuối mùa này, trung vệ Naldo sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Wolfsburg và cầu thủ người Brazil đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hải Phòng ngự trị trên ngôi đầu, HAGL thắng sát nút Long An: Những trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2016 diễn ra chiều nay đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hải Phòng, HAGL và XSKT Cần Thơ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm