Bản tin tối ngày 14/05: Man Utd giảm 20% lương nếu bật khỏi Top 4

thứ bảy 14-5-2016 19:20:48 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Man Utd sẽ bị giảm 20% lương nếu bật khỏi Top 4 và Mourinho hoặc de Boer có thể nắm Everton là các thông tin chính của bản tin tối ngày 14/05.

* Everton vừa liên hệ với HLV Frank de Boer mới rời Ajax, trong lúc David Unsworth và Joe Royle tạm nắm đội gặp Norwich ở vòng cuối Premier League. Trước đó, HLV Ronald Koeman vừa bác bỏ khả năng tới Everton để ở lại Southampton và tiền vệ Joey Barton tin rằng Jose Mourinho sẽ đến Everton, nếu Man Utd không bổ nhiệm ông trước ngày 30/06.

Jose Mourinho sẽ đến Everton, nếu Man Utd không bổ nhiệm ông trước ngày 30/06?

Jose Mourinho sẽ đến Everton, nếu Man Utd không bổ nhiệm ông trước ngày 30/06?

* Thủ quân John Terry vừa được Chelsea mời gia hạn hợp đồng 1 năm, nhưng cần có thời gian suy nghĩ. Thông tin ban đầu cho biết John Terry vẫn có thể kiếm 140.000 bảng/tuần, nhưng phụ thuộc nhiều vào số trận thi đấu cùng những khoản thưởng.

* Tờ L'Equipe cho biết PSG đang muốn đưa Anthony Martial trở lại Pháp. Ngay khi rời Monaco sang Man Utd với giá 36 triệu bảng, tiền đạo 20 tuổi này đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử “Quỷ đỏ” ghi 10 bàn ở Premier League ở mùa đầu lúc chưa tới 21 tuổi.

* Các ngôi sao Man Utd có nguy cơ bị giảm 20% lương nếu đội nhà chỉ được dự Europa League mùa sau. Đây là giải pháp để BLĐ sân Old Trafford giảm thiệt hại xuống chỉ còn 10 triệu bảng do vắng mặt ở Champions League.

Các ngôi sao Man Utd có nguy cơ bị giảm 20% lương nếu đội nhà chỉ được dự Europa League.

Các ngôi sao Man Utd có nguy cơ bị giảm 20% lương nếu đội nhà chỉ được dự Europa League.

 * Barcelona sẽ không tổ chức mừng công ngay khi vô địch La Liga. HLV Luis Enrique khẳng định do muốn các học trò tập trung để thắng Granada mà không cần quan tâm tới kết quả thi đấu của Real Madrid.

* HLV Victor Sanchez vừa tiết lộ nội bộ Deportivo mùa này rất lủng củng. Không chỉ Alberto Lopo từng “từ chối tập luyện 2 lần”, mà còn có chuyện Luisinho dám “đe dọa cả HLV”, chưa kể nhiều vụ ẩu đả khác khiến vài cầu thủ chấn thương.

* Alejandro ‘Papu’ Gomez – cầu thủ chạy cánh 28 tuổi người Argentina của Atalanta vừa nhập quốc tịch Italia. Theo đánh giá của truyền thông nước này thì với tốc độ cao cùng kỹ năng rê dắt điêu luyện bên cánh trái, anh có thể được HLV Antonio Conte gọi vào Tuyển Italia dự VCK EURO 2016.

* Juventus sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 38 triệu euro để có Miralem Pjanic. Vấn đề hiện chỉ là tiền vệ 26 tuổi người Bosnia có muốn rời AS Roma hay không. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm