Bản tin tối ngày 16/05: HLV Hodgson triệu tập Rashford, Wilshere

thứ hai 16-5-2016 19:04:13 +07:00 0 bình luận
ĐT Anh công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2016, Pep Guardiola muốn rút ruột Real Madrid là những tin chính trong bản tin tối ngày 16/05.

- HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách sơ bộ 26 tuyển thủ Anh tham dự EURO 2016. Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford và tiền vệ Jack Wilshere, cầu thủ đã dưỡng thương gần như cả mùa giải năm nay (mới đá 141 phút). Thời hạn cuối cùng để Đội tuyển Anh chốt danh sách 23 tuyển thủ sang Pháp là ngày 31/05.

Bản tin tối ngày 16/05

Danh sách sơ bộ của Tuyển Anh

- HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Một tiền đạo sẽ cập bến Emirates là điều có thể dễ dàng đoán được khi Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng với chấn thương đầu gối mới gặp phải.

- Fernando Torres chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với  Atletico Madrid, dù anh đang tìm lại bản năng săn bàn dưới sự giúp đỡ của các đồng đội và HLV Diego Simeone. Theo tờ Mundo Deportivo, vấn đề nằm ở chỗ Torres muốn Atletico cung cấp cho anh một bản hợp đồng 2 năm để kết thúc sự nghiệp tại Vicente Calderon, thay vì 1 năm như đề xuất. 

- Theo tờ Mirror, Toni Kroos và Daniel Carvajal là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kế hoạch cải tổ Man City của HLV Pep Guardiola. Hai ngôi sao của Real Madrid có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 57 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Zabaleta và Sagna sẽ bị thanh lý hợp đồng do không đáp ứng được tiêu chí của Guardiola.

Bản tin tối ngày 16/05

Kroos và Carvajal đang nằm trong tầm ngắm của Man City

- Nguồn tin của tờ Canarias7 cho biết, Barcelona sẽ quay lại với thương vụ chiêu mộ trung vệ Mauricio Lemos của Las Palmas. Mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra là 12 triệu euro, tăng gấp 3 lần so với lời đề nghị đầu tiên.  

- Barcelona và Valencia đang xem xét khả năng trao đổi cầu thủ với nhau. “Bầy Dơi” muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Marc Bartra, trong khi HLV Luis Enrique lại đánh giá cao tài năng của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Valencia.

- Các thành viên của Atletico Madrid sẽ bay sang Milan vào sáng ngày 26/05 và có buổi tập luyện đầu tiên tại sân San Siro vào chiều ngày hôm đó nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid sẽ diễn ra sau đó 2 ngày.

- Ban kỷ luật VFF vừa ra quyết định số 194/QĐ-LĐBĐVN, xử phạt  trung vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel với hành vi đánh nguội tiền vệ Quang Nam của CLB Phú Yên tại vòng 6 giải hạng Nhất QG. Theo đó, Văn Thiết bị cấm thi đấu 4 trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm