Bản tin tối ngày 29/02: Chi 100 triệu euro, Inter quyết mời Simeone

thứ hai 29-2-2016 19:33:56 +07:00 0 bình luận
Inter Milan muốn mời HLV Simeone ngồi vào ghế nóng, Pique hé lộ bến đỗ tương lai của mình… là những tin chính có trong bản tin tối ngày 29/02.

Chi 100 triệu euro, Inter quyết mời HLV Simeone: Theo truyền thông Italia, nếu chuyển sang dẫn dắt Inter Milan, HLV người Argentina sẽ được nhận mức lương lên đến 20 triệu euro/mùa – cao nhất trong giới HLV thời điểm hiện tại. Hiện tại, hợp đồng của Simeone với Atletico vẫn còn thời hạn đến năm 2020 và có mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 20 triệu euro.

HLV Diego Simeone

Pique hé lộ bến đỗ tương lai của mình: “Tôi sẽ thử sức ở một giải đấu khác trong vài năm cuối của sự nghiệp. Tôi chưa chọn được nơi đến, có thể là Colombia. Đấy là vì Shakira” – Pique chia sẻ trên Twitter. Bên cạnh đó, trung vệ người Tây Ban Nha cũng phủ nhận thông tin sẽ chuyển đến Manchester City thi đấu. Nguyên nhân được đưa ra là anh không muốn làm đau lòng các CĐV của Man Utd.

Tuyển nữ Việt Nam thua trận ra quân tại vòng loại Olympic: Việc phải đối đấu với đối thủ Trung Quốc vượt trội về mọi mặt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-0. Vòng loại cuối cùng Olympic 2016 diễn ra tại Nhật Bản, với sự tham gia của 6 đội bóng là Nhật Bản, Australia, Triều Tiên, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất đại diện cho Châu Á tham dự Olympic 2016.

Tỷ phú Iran muốn biến Everton thành thế lực của bóng đá Anh: Ông Farhad Moshiri – người nắm giữ 49,9% cổ phần của Everton, phát biểu: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được đồng hành cùng Everton. Tôi cũng rất nóng lòng được làm việc với chủ tịch của CLB ông Bill Kenwright. Chúng tôi đang có kế hoạch để biến Everton thành thế lực của bóng đá Anh”. Được biết, hiện tại Farhad Moshiri đang sở hữu khối tài sản lên đến 1,3 tỷ bảng Anh.

Real hoàn toàn có thể mua lại tiền đạo Morata (Juventus): Trang Football Leaks vừa tiết lộ chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo Morata từ Real sang Juventus. Theo đó, “tiểu Raul” đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Italia. “Bà đầm già” phải bỏ ra số tiền là 20 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Morata. Đáng chú ý, Real hoàn toàn có thể mua lại Morata nếu bỏ ra số tiền là 30 triệu euro.

Tiền đạo Rashford sắp được trọng thưởng: Sau hai màn trình diễn ấn tượng trước Midtjylland và Arsenal, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford đang được BLĐ Man Utd tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Tờ The Times cho hay, BLĐ “Quỷ đỏ” đang cấp tốc để đàm phán gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này và chắc chắn Rashford sẽ được nhận một mức lương cao hơn rất nhiều thời điểm hiện tại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm