Bằng chứng cho thấy Ronaldo dự lễ trao giải thưởng Serie A để chữa thẹn

Dịch Phong
thứ ba 3-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã không xuất hiện ở Gala trao giải Quả bóng vàng vì bận tham dự lễ trao giải thưởng của Serie A mùa trước.

Đúng như dự báo trước Gala trao giải Quả bóng vàng 2019, Ronaldo đã không xuất hiện tại buổi lễ ở Paris vì biết chắc bản thân sẽ không giành chiến thắng.

Thay vào đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọn tham dự lễ trao giải thưởng tại Serie A mùa trước. Anh đã nhận 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo hay nhất Serie A mùa 2018/19.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo dự lễ trao giải thưởng Serie A để chữa thẹn

Ronaldo nhận 2 giải thưởng cá nhân ở Serie A mùa 2018/19

Tuy nhiên, Ronaldo không hề chọn trước việc xuất hiện tại lễ trao giải thưởng Serie A vì cơ hội chiến thắng cao hơn bầu chọn Quả bóng vàng. Ngôi sao Juventus chỉ quyết định tham dự khi biết chắc chắn bản thân sẽ nhận giải thưởng.

Đó là tiết lộ của nhà báo Tancredi Palmeri đang làm việc cho Đài beIN Sports, người xác nhận Ronaldo đã đợi trong xe cho đến khi chiến thắng của anh được công bố mới bước vào thảm đỏ nhận giải.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo dự lễ trao giải thưởng Serie A để chữa thẹn

Ronaldo không dự Gala Quả bóng vàng 2019 vì biết chắc Messi sẽ nhận giải

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, nhà báo Tancredi Palmeri cho biết: “Không thể tin được, Cristiano Ronaldo đã ngồi đợi trong xe riêng khi tên của anh ấy được xướng lên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Sau đó, khi đến thời gian trao giải, Ronaldo mới bước vào nhà hát và các vệ sĩ của anh ấy đã ngăn cản các phóng viên chụp ảnh”.

Nhiều người đã cảm thấy kỳ lạ khi BTC Serie A tổ chức trao thưởng vào ngày diễn ra Gala trao Quả bóng vàng đã được công bố từ lâu. Hành động của Ronaldo càng kỳ lạ hơn nữa khi biết rằng, Kalidou Koulibaly cũng có tên trong danh sách ứng viên rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng, nhưng hậu vệ Napoli đã chọn xuất hiện ở lễ trao giải Serie A từ đầu.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo dự lễ trao giải thưởng Serie A để chữa thẹn

Khác với Ronaldo, Koulibaly đã xuất hiện từ đầu ở lễ trao giải thưởng Serie A

Nhận xét về hành động kỳ lạ của Ronaldo, nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao Juventus vẫn giữ thói quen chỉ tham dự các buổi lễ mà anh là nhân vật chính và quyết định chờ đợi để xuất hiện ở lễ trao giải Serie A giống như hành động chữa thẹn vì không giành được Quả bóng vàng năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm