Báo Argentina tuyên bố Inter nghiêm túc theo đuổi Messi

Gia Bảo
thứ năm 9-4-2020 0:18:44 +07:00 0 bình luận
Việc Inter theo đuổi Messi hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè tới, đó là lời khẳng định của nguồn tin TNT Sports từ Argentina.

Sau khi cựu chủ tịch Massimo Moratti cảnh báo về việc Inter sẽ theo đuổi Lionel Messi, đến lượt một nguồn tin mới từ Argentina củng cố về sự quan tâm của CLB Serie A đối với ngôi sao tấn công của Barca.

Theo TNT Sports, Inter đang nghiêm túc cho việc tiến hành đàm phán với Messi để thực hiện cuộc chuyển nhượng.

Báo Argentina tuyên bố Inter nghiêm túc theo đuổi Messi

Rộ tin đồn Inter theo đuổi Messi

“Đó không chỉ là một giấc mơ. Leo còn có lời đề nghị từ Oldell's Old Boys để trở về quê hương, nhưng Inter đang thúc đẩy và đó là sự thật mà Moratti đã nói”, nhà báo Castilla của TNT Sports giải thích.

“Có một cuộc đàm phán sẵn sàng, sau đó quyết định sẽ là của Messi, nhưng Inter chắc chắn đang làm việc về vấn đề này”.

Theo TNT Sports, chủ sở hữu Suning sẵn sàng đầu tư lớn ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo để có thể giành được Messi. Tất cả nằm trong mục tiêu biến Inter của HLV Antonio Conte trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất mọi thời đại, đồng thời tái hiện cuộc đối đầu Messi - Ronaldo.

Báo Argentina tuyên bố Inter nghiêm túc theo đuổi Messi

Người hâm mộ chế ảnh Messi khoác áo Inter

Tất nhiên, việc thuyết phục Messi đến Serie A sẽ không dễ dàng mà Inter phải tạo ra một điều gì đó thực sự đặc biệt, hoặc về tài chính, hoặc về dự án thể thao.

Vài ngày trước đó, cựu chủ tịch Moratti đã không loại trừ khả năng việc Inter sẽ ký hợp đồng với Messi: “Tôi nghĩ Messi hoàn toàn không phải là một giấc mơ bị cấm đoán. Dù có điều gì đó thay đổi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực thì tôi vẫn nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ vào cuối mùa này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm