Bar Refaeli: Theo chồng vẫn Bar Refaeli không bỏ Barca

thứ sáu 5-6-2015 18:52:59 +07:00 0 bình luận
Món quà tặng sinh nhật từ Adi Ezra mà Refaeli thích nhất là cặp vé tới Berlin xem trận chung kết Champions League vào ngày 07/06 tới.

Ngày hôm qua, Bar Refaeli chính thức bước sang tuổi 30. Theo TMZ, tiệc sinh nhật của chân dài người Israel này do vị hôn phu, đại gia Adi Ezra tổ chức hoành tráng ở Tây Hollywood với nhiều khách mời là các ngôi sao giải trí. Tuy nhiên, món quà tặng sinh nhật từ Adi Ezra mà Refaeli thích nhất là cặp vé tới Berlin xem trận chung kết Champions League vào ngày 07/06 tới.

10d1

Không thuộc thành viên hội WAGs ở Nou Camp nhưng Bar Refaeli được xem là cule xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới, bởi trong quá khứ, mỹ nhân 30 tuổi người Israel này thường xuyên có mặt tại Nou Camp để cổ vũ cho Barca trong những trận El Clasico. Tuy nhiên, các nàng WAGs của Barcelona, điển hình là nữ hoàng nhạc Latin Shakira lại công khai tẩy chay Bar Refaeli, sau khi báo chí TBN đồn thổi, Refaeli đã qua đêm với hàng loạt thần tượng ở Nou Camp gồm Gerard Pique, Lionel Messi và Dani Alves.

Nói về vấn đề này, Refaeli cho biết: “Tôi có mối quan hệ thân mật với nhiều cầu thủ Barca nhưng đó là những mối quan hệ rõ ràng và trong sáng. Chẳng hạn như Xavi, tôi xem anh ấy như anh trai của mình”. Siêu mẫu Israel cũng cho biết: “Shakira và nhiều bạn gái của cầu thủ Barcelona không ưa tôi. Tôi biết họ hiểu lầm, tôi rất muốn có dịp gặp Shakira để nói chuyện với cô ấy. Tôi yêu Barcelona, yêu các cầu thủ Barcelona nhưng đó đơn thuần là tình yêu của một cule”.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm