Barca gây sốc với Isco, Man Utd hỏi mua Jese

thứ năm 26-1-2017 18:30:48 +07:00 0 bình luận
Barca hỏi mua Isco, Man Utd để mắt tới Jese Rodriguez là những tin chính trong bản tin tối 26/1

Barca hỏi mua Isco, Man Utd để mắt tới Jese Rodriguez là những tin chính trong bản tin tối 26/1

Man Utd cũng muốn có được Jese Rodriguez

Không chỉ Liverpool và Middlesbrough, cả Man Utd cũng đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh của PSG, Jese Rodriguez. "Quỷ đỏ" vừa chia tay Depay và nhiều khả năng là cả Ashley Young, vì vậy cựu cầu thủ của Real sẽ là một sự thay thế hợp lý.

b

Barca gây sốc với Isco

Tờ Marca đưa tin, Barca đã tìm ra sự thay thế thích hợp cho đội trưởng Iniesta, đó là Isco của Real Madrid. Thương vụ này hoàn toàn có khả năng xảy ra bởi đích thân tiền vệ 24 tuổi từng tuyên bố, anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu.

Chelsea chốt giá mua Vidal

Giới truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đã duyệt chi số tiền 56 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal của Bayern. Dưới thời HLV Ancelotti, cầu thủ người Chile không còn là ông chủ ở tuyến giữa và nhiều lần anh tỏ thái độ bất mãn khi bị ông thầy người Italia thay ra sân.

b

PSG hỏi mua Martial

Với những bất hòa gần đây giữa HLV Mourinho và tiền đạo người Pháp, PSG ngay lập tức nhảy vào cuộc. Đội bóng thủ đô nước Pháp tuyên bố họ sẵn sàng chi đậm để đưa Martial hồi hương trong mùa Hè tới.

b

Wenger muốn tống cổ Debuchy

Sau những bất hòa với cậu học trò người đồng hương, vị thuyền trưởng của Arsenal mới đây tuyên bố ông sẵn sàng để Debuchy ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Hiện tại, Marseille đang rất tích cực theo đuổi hậu vệ 31 tuổi này.

b

Thêm 2 ngôi sao Barca gia nhập danh sách bệnh binh

Sau chấn thương của Busquets cuối tuần trước, NHM Barca tiếp tục nhận tin buồn khi 2 ngôi sao của họ là Mascherano và thủ thành Ter Stergen dính chấn thương trong lúc tập luyện và buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Real Sociedad tại cúp nhà Vua TBN diễn ra vào rạng sáng mai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm