Barca gia hạn với Mascherano, cựu sao Man Utd sắp tới Trung Quốc

thứ sáu 14-10-2016 7:10:35 +07:00 0 bình luận
Barca gia hạn với Mascherano, Thượng Hải Fortune chèo kéo Persie, Real không có Neymar do chủ tịch Florentino Perez là những tin chính trong bản tin sáng 14/10.

Barca gia hạn với Mascherano, Thượng Hải Fortune chèo kéo Persie, Real không có Neymar do chủ tịch Florentino Perez là những tin chính trong bản tin sáng 14/10.

Barca gia hạn hợp đồng với Mascherano

BLĐ Barca thông báo, hậu vệ người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới 6/2019. 6 mùa thi đấu tại Nou Camp, cầu thủ 32 tuổi đã thi đấu gần 300 trận nhưng chưa có bàn thắng nào. Tuy nhiên anh đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được vô số các danh hiệu, tiêu biểu là 2 chiếc cúp Champions League và 4 lần vô địch La Liga.

Van Persie được đại gia Trung Quốc nhòm ngó

Thượng Hải Fortune, một đội bóng thi đấu tại Super League Trung Quốc vừa tiết lộ họ đang trong quá trình thương thảo với cựu tiền đạo Man Utd và Arsenal. Để có được chân sút kỳ cựu người Hà Lan, đội bóng đến từ Thượng Hải hứa trả Persie mức lương 12 triệu euro/mùa.

bản tin

Real không có được Neymar là do lỗi của Florentino Perez

Tờ Mirror tiết lộ, vào năm 2012, khi còn dẫn dắt Real, Jose Mourinho đã tìm mọi cách thuyết phục chủ tịch Florentino Perez chi tiền để mua Neymar, khi đó còn thi đấu cho Santos. Tuy nhiên vị chủ tịch 69 tuổi tỏ ra lưỡng lự với cái giá chuyển nhượng khổng lồ của một cầu thủ chưa đến 20 tuổi và cuối cùng Barca đã nhanh chóng cướp được tiền đạo người Brazil. 

Liverpool phá két mua sao Inter

BLĐ Liverpool đã duyệt chi mức phí 30 triệu bảng cho Inter để hỏi mua tiền vệ Geoffrey Kondogbia. Cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV De Boer nhưng lại được HLV Juregen Klopp hết sức ưa thích nhờ lối chơi thông minh nhưng không kém phần mạnh mẽ.

bản tin

Real giữ chân Isco tới mùa Hè

Việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương cũng như không thể bổ sung lực lượng đã khiến BLĐ Real quyết tâm giữ Isco ở lại đến mùa Hè sang năm thay vì để tiền vệ 24 tuổi ra đi ngay mùa Đông này. Hiện tại, Man Utd, Juventus, Arsenal và Tottenham đang trải thảm đỏ mời Isco gia nhập đội bóng.

bản tin

Hull bổ nhiệm HLV trưởng

Trang chủ Hull City xác nhận, họ đã bổ nhiệm HLV tạm quyền Mike Phelan trở thành HLV trưởng của "Bầy hổ" cùng mức lương 1,5 triệu bảng/mùa. Sau khi HLV Steve Bruce ra đi ngay đầu mùa giải, đội chủ sân KCOM đã bổ nhiệm trợ lý Mike Phelan trở thành HLV tạm quyền đội bóng cho đến nay. Trải qua 7 trận đấu tại Premier League, HLV Mike Phelan cùng các học trò giành được 7 điểm và đứng thứ 15 trên BXH.

bản tin

Santi Cazorla tìm bến đỗ mới

Việc Arsenal chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Cazorla đã khiến tiền vệ người TBN phải lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Ngoài Juventus là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có được tiền vệ 31 tuổi, 3 đội bóng ở quê nhà là Aletico Madrid, Valencia và Sevilla cũng rất muốn có được "Ông vua penalty"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm