"Barca nộp phạt vì gian lận vụ chuyển nhượng Neymar"

thứ ba 14-6-2016 7:15:41 +07:00 0 bình luận
Barca nộp phạt vì gian lận vụ chuyển nhượng Neymar, West Ham quyết giữ Payet là những tin chính trong bản tin sáng 14/06.

Barcelona nộp phạt vì gian lận vụ chuyển nhượng Neymar: Không khai báo chính xác số tiền mua Neymar từ Santos mùa Hè 2013, Barcelona đã bị kết tội gian lận để trốn thuế và số tiền mà đội bóng này bị phạt là 5,5 triệu euro.

Cựu Chủ tịch FIFA đánh giá Messi xuất sắc hơn Ronaldo: Sepp Blatter, cựu Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) cho rằng không thể so sánh Messi với Ronaldo, vì đơn giản Messi là người giỏi nhất.

Barcelona và Man Utd cùng theo đuổi Fabinho: Hậu vệ cánh 22 tuổi của AS Monaco, đang là mục tiêu của cả Barcelona và Man Utd sau khi cầu thủ người Brazil này chơi rất ấn tượng tại mùa 2015/16.

Man City vỡ mộng vụ Laporte: Sẵn sàng chi ra số tiền 60 triệu euro để có được chữ ký của Aymeric Laporte nhưng mới đây tuyển thủ Pháp đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Bilbao thêm 4 năm, cùng mức phí phá vỡ hợp đồng được nâng lên mức 70 triệu euro.

West Ham không có ý định bán Payet: Đang là tâm điểm những ngày qua, Dimitri Payet đang nhận được sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng lớn nhưng West Ham khẳng định, Payet là vô giá và sẽ không để anh ra đi.

Arsenal, Chelsea tranh giành với Barcelona tuyển thủ Pháp: Trong nỗ lực tìm kiếm một nhân tố mới bổ khuyết cho sự ra đi của Dani Alves, Barcelona đã nhắm tới Samuel Umtiti, đội trưởng của Lyon nhưng họ sẽ không dễ dàng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này vì cả Arsenal lẫn Chelsea đều muốn có tuyển thủ Pháp này.

Real mua "truyền nhân" của Godin: BLĐ Real Madrid đã tiếp xúc với người đại diện của Mauricio Lemos, trung vệ 20 tuổi của Las Palmas để đưa anh về sân Bernabeu mùa Hè này. Lemos là cầu thủ người Uruguay và được mệnh danh là "truyền nhân" của Diego Godin.

Dominic Thiem vô địch Stuttgart Open: Vượt qua Philipp Kohlschreiber với tỷ số 2-1 (6-7 (2), 6-4, 6-4), Dominic Thiem giành danh hiệu 250 đầu tiên trong sự nghiệp. Tại bán kết, Thiem đã thắng Roger Federer.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm