Batistuta đùa vui về kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Ronaldo

Gia Bảo
thứ hai 24-2-2020 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo vừa san bằng kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại Serie A của Gabriel Batistuta và huyền thoại người Argentina đã đùa vui về thành tích này.

Ronaldo đã ghi bàn ở trận thứ 11 liên tiếp tại Serie A cho Juventus trong chiến thắng trước Spal, sánh ngang kỷ lục của cựu tiền đạo Fiorentina, Batistua.

Khi một kỷ lục được cân bằng hoặc vượt qua, chủ nhân trước đó thường khen ngợi kỷ lục mới. Đó là những gì Batistuta đã làm khi chúc mừng Ronaldo trên Twitter.

Batistuta đùa vui về kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Ronaldo

Ronaldo ghi bàn 11 trận liên tiếp tại Serie A

Ronaldo bắt đầu chuỗi trận ghi bàn của mình trước Sassuolo 2-2 vào tháng 12 và mới nhất là trên sân Spal, với tổng cộng 16 bàn. Kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp này giống như Fabio Quagliarella làm được ở mùa 2018/19 và Batistuta mùa 1994/95.

Tuy nhiên, khác với tiền đạo của Sampdoria và CR7, Batistuta đã không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào trong chuỗi ghi bàn, nghĩa là chơi 11 trận liên tiếp. Trong khi đó, Ronaldo được cho nghỉ ở trận gặp Brescia.

Batistuta đùa vui về kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Ronaldo

Ronaldo ghi bàn vào lưới Spal sau khi được nghỉ trận gặp Brescia

Trên Twitter, Batistuta đăng thông điệp với 3 khuôn mặt cười: “Xin chúc mừng kỷ lục, Cristiano. Điều duy nhất là việc nghỉ ngơi có vẻ dễ dàng hơn đối với tôi”. Rõ ràng huyền thoại này ám chỉ rằng Ronaldo đã được nghỉ trước khi nối tiếp mạch ghi bàn của mình.

Lời chúc mừng mang tính đùa vui của Batistuta đối với tiền đạo Juventus dù sao cũng là cách khẳng định “chủ quyền” cho kỷ lục độc nhất vô nhị, bởi cho đến nay ông vẫn là người duy nhất ghi bàn trong 11 trận liên tiếp mà không bị gián đoạn thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm