Bayern Munich chế giễu Tottenham

thứ hai 2-11-2015 9:21:28 +07:00 0 bình luận
Mặc dù không bắt kịp kỷ lục về số trận thắng liên tiếp của Tottenham đêm thứ sáu vừa rồi, Bayern Munich vẫn cứ chế giễu đội bóng Anh một cách hả hê.

Cho đến giờ, Tottenham vẫn giữ kỷ lục như là đội bóng duy nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu bắt đầu mùa bóng với 11 trận thắng liên tiếp. Dưới thời Bill Nicholson trong thập niên 60, họ là đội bóng đầu tiên vô địch Anh và FA Cup trong thế kỷ 20. Thành công này một phần là nhờ kỷ lục đã nói ở trên vào đầu mùa giải.

Sau đó, trận hòa 1-1 với Man City tại White Hart Lane vào ngày 10/10/1960 đã ngăn cản Spurs có được chiến thắng thứ 12.

Với Bayern Munich, họ đã tới Frankfurt đêm thứ sáu vừa rồi với hy vọng có được 11 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga và cân bằng kỷ lục của Tottenham. Mặc dù vậy thì lần đầu tiên trong mùa giải, Bayern Munich không giành được trọn vẹn 3 điểm khi đội bóng của Pep Guardiola bị cầm hòa 0-0.

Ngay lập tức, phía Tottenham tỏ ra sung sướng khi kỷ lục của họ vẫn đứng vững, trước lúc họ nhận được những lời chế giễu sau đó của đội bóng Đức trên Twitter. Thậm chí, Bayern Munich đã gợi lại nỗi đau của Spurs ở Champions League.

Số là năm 2012, Tottenham tưởng như đã có vé tham dự Champions League nhờ đứng thứ 4 tại Premier League, chiến thắng của Chelsea trước chính Bayern Munich trong trận chung kết Champions League khiến họ chỉ có thể tham dự Europa League và nhường vị trí kia cho Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm