Bị Bayern đuổi thẳng nhưng Goetze quyết bám trụ

thứ năm 26-5-2016 18:18:43 +07:00 0 bình luận
Bất chấp quyết tâm bám trụ lại Allianz Arena tìm cơ hội thi đấu của Mario Gotze, BLĐ Bayern Munich đã lên tiếng thúc giục tiền vệ sinh năm 1992 này ra đi.

Mới đây, tiền vệ Mario Goetze đã từ chối đầu quân cho Liverpool với hy vọng tìm được chỗ đứng ở Bayern Munich trong mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti người sẽ kế nhiệm Pep Guardiola dẫn dắt “Hùm xám” lại không có ý định sử dụng cầu thủ từng ghi bàn quyết định giúp Đức vô địch World Cup 2014 này, trong kế hoạch của ông tại Allianz Arena.

Gotze

Thậm chí, mới đây CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã bóng gió thúc giục Mario Goetze ra đi khi tiết lộ với tạp chí Kicker: “Chúng tôi đã làm rõ mọi thứ với Mario. Anh ấy biết đội bóng nghĩ gì và anh ấy cũng biết tân HLV nghĩ điều gì. Mario sẽ phải tự biết cân nhắc, nếu như anh ấy muốn được thi đấu thường xuyên.”

Trong 3 năm khoác áo Bayern Munich, Mario Goetze vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính dưới thời HLV Pep Guardiola, bất chấp việc tiền vệ này là một trong những tài năng sáng giá nhất của thế hệ 9X. Nguyên nhân là bởi sức cạnh tranh khủng khiếp giữa đội hình toàn sao ở sân Allianz Arena và bản thân Mario Goetze dính quá nhiều chấn thương khi đã phải ngồi ngoài đến 180 ngày vì các vết thương khác nhau.

Gotze

Trang Eurosport đã đưa ra 3 giả thuyết, lý giải vì sao Mario Goetze cương quyết từ chối Liverpool để ở lại Bayern Munich. Thứ nhất, tiền vệ này cho rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ không mang về nhiều cầu thủ mới và anh sẽ có cơ hội cạnh tranh suất đá chính. Thứ hai là Mario Goetze muốn ở lại nước Đức, thay vì đến một CLB nước ngoài như Liverpool. Và cuối cùng là khả năng, Mario Goetze hiểu sai ý Carlo Ancelotti trong cuộc hội thoại vừa qua, khi HLV người Italia nổi tiếng là lịch sự và hòa nhã.

Trong khi đó, Bayern Munich dường như đang muốn bán Mario Goetze ngay hè này để được giá khi mà hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi chỉ còn thời hạn 1 năm nữa. Hiện tại, Liverpool và Dortmund được cho là hai đội bóng sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để mua Mario Goetze từ nhà vô địch Bundesliga. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm