Bayern Munich gây chú ý với buổi lễ gia hạn hợp đồng chuẩn “phong cách” thời COVID-19

Song Linh
thứ ba 21-4-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Buổi lễ gia hạn hợp đồng giữa Bayern Munich và cầu thủ sinh năm 2000 Alphonso Davies diễn ra rất đặc biệt, chuẩn “phong cách” thời COVID-19.

Bayern Munich vừa tổ chức buổi lễ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với sao trẻ đầy triển vọng người Canada - Alphonso Davies.

Buổi lễ gia hạn hợp đồng của Davies diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp các châu lục. Tại Đức, đã có 147 nghìn ca dương tính với chủng virus SARS-Cov-2, trong đó 5 nghìn người tử vong.

Để tránh dịch bệnh lây lan, chính phủ Đức đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội. Chính vì vậy, buổi lễ gia hạn hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 cũng diễn ra theo cách đặc biệt.

Bayern Munich gây chú ý với buổi lễ gia hạn hợp đồng chuẩn “phong cách” thời COVID-19

Cầu thủ gốc Ghana sẽ gắn bó với Bayern Munich đến năm 2025

Các nhân vật cốt cán trong BLĐ Bayern Munich gồm GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge, GĐTT Hasan Salihamidzic, thành viên thuộc HĐQT Oliver Kahn và nhân vật chính - Davies đều đeo khẩu trang và ngồi cách xa nhau.

Buổi lễ cũng không có các thủ tục quen thuộc như như bắt tay hay cầu thủ cầm áo chụp ảnh chung với quan chức đội bóng. Tựu trung, các thành viên có mặt trong buổi lễ đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về y tế nhằm tránh dịch bệnh.

Alphonso Davies “nổi đình nổi đám” từ cách đây 3 năm, khi cùng Canada tham dự Gold Cup 2017. Tại đây, cầu thủ gốc Ghana đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Gold Cup, đồng thời là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Canada.

Bayern Munich gây chú ý với buổi lễ gia hạn hợp đồng chuẩn “phong cách” thời COVID-19

Davies đang được xem là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu

Hè 2018, Bayern Munich đã chi ra 13 triệu USD (kèm phụ phí có thể lên tới 22 triệu USD) để mua lại hợp đồng của Davies từ CLB Vancouver Whitecaps tại giải Nhà nghề Mỹ, đồng thời trao cho anh bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Trong màu áo Bayern Munich, Davies càng chơi càng hay. Dù mới 20 tuổi, nhưng cầu thủ gốc Ghana đã được xem là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu. Riêng mùa này, Davies có đến 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm