Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn

thứ bảy 5-9-2015 16:40:45 +07:00 0 bình luận
Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn; Modric bị thẩm vấn; Sao Colombia tặng quà bệnh nhân “nhí”; Tiền đạo Hamburg bị vợ cắn đứt lưỡi

Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn

Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn
“Hùm xám” xứ Bavaria vừa có một nghĩa cử cao đẹp, cung cấp thức ăn, dạy tiếng Đức miễn phí, tặng 1 triệu euro và một khu huấn luyện làm nơi tạm trú cho những người tị nạn Syria. Ngoài Bayern, một số đội bóng khác như Dortmund, Celtic, Schalke, … cũng có những hành động thiết thực để giúp đỡ những người tị nạn.

Modric bị thẩm vấn

Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn
Cơ quan phòng chống tham nhũng và tội phạm có tổ chức của Croatia (USKOK) vừa tiến hành thẩm vấn Luka Modric để phục vụ công tác điều tra hành vi tham nhũng và trốn thuế của chủ tịch Dinamo Zagreb, Zdravko Mamic. Trong đó, ông Mamic bị cáo buộc gian lận 7 triệu euro trong vụ chuyển nhượng Modric sang Tottenham vào năm 2008.

Sao Colombia tặng quà bệnh nhân “nhí”

Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn
Các cầu thủ Colombia vừa đến thăm và tặng quà Christopher Alvarez, một cậu bé 17 tuổi nhưng cơ thể chỉ như trẻ mẫu giáo vì mắc chứng loạn sản xương (Thanatophoric dysplasia). Đặc biệt, Christopher còn được song ca cùng James Rodriguez, trước khi chặn đứng cú sút của David Ospina.

Tiền đạo Hamburg bị vợ cắn đứt lưỡi

Bayern Munich giúp đỡ người tị nạn
Một trường hợp vô cùng hy hữu vừa xảy ra khi cầu thủ Artjoms Rudnevs bị chính vợ của mình cắn đứt lưỡi trong lúc hai người đang tranh cãi ngay trên đường phố. Hậu quả là Rudnevs phải nhập viện bằng tên giả, còn vợ anh thì bị cảnh sát bắt giữ.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm