Bayern thống trị top 10 cuộc chuyển nhượng đắt giá nhất Bundesliga

Gia Bảo
chủ nhật 17-5-2020 11:35:24 +07:00 0 bình luận
Bundesliga chưa bao giờ được coi là giải đấu chi tiêu lớn cho mua cầu thủ, nhưng Bayern luôn dẫn đầu về sức mạnh tài chính trên thị trường chuyển nhượng.

Suốt chiều dài lịch sử, Bayern Munich đã tạo nên những kỷ lục chuyển nhượng Bundesliga mà minh chứng là trong top 10 thương vụ đắt giá nhất thì họ chiếm tới 8.

Lucas Hernandez (Bayern Munich)

Lucas Hernandez đắt giá nhất lịch sử Bundesliga

 

Bayern Munich đã có bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử thực hiện ở mùa giải trước bằng cách đầu tư 80 triệu euro vào Lucas Hernandez từ Atletico de Madrid. Hậu vệ 23 tuổi mới chơi hơn 600 phút tại Bundesliga do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Julian Draxler (Wolfsburg)

Một trong những bản hợp đồng được nhắc đến nhiều nhất vào mùa hè năm 2015 là Draxler, người lúc đó 21 tuổi. Wolfsburg đã giải ngân khoản tiền khổng lồ 43 triệu euro cho tiền vệ này và sau 2 mùa thì bán cho PSG với giá 36 triệu.

Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tolisso có giá 42 triệu euro

 

Nhà vô địch Đức đã có thêm một tên khác vào danh sách chuyển nhượng đắt nhất bóng đá Đức. Mùa giải 2017/208, họ trả 42 triệu euro cho Lyon để có tiền vệ đầy triển vọng của Pháp.

Mùa này, Tolisso chơi nổi bật trên sân với 24 trận đấu ở Bundesliga, Cúp C1 và Cúp Đức.

Javi Martinez (Bayern Munich)

Cầu thủ người Tây Ban Nha đến Munich vào năm 2012 sau khi trả cho Athletic Bilbao gần 40 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương liên tục đã cản trở những màn trình diễn của anh.

Khi hợp đồng hết hạn vào năm 2021, Martinez được suy đoán có thể trở lại Bilbao.

Arturo Vidal (Bayern Munich)

Từ Juventus, Vidal đến Munich với số tiền 38 triệu euro vào mùa hè 2015. Sau 3 mùa, anh chuyển sang Barcelona nhưng không có được mức độ thành công tương tự.

Mario Gotze (Bayern Munich)

Chuyển đến Bayern nhưng sự nghiệp của tuyển thủ Đức bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương triền miên. Ngôi sao lừng danh một thời này rời Dortmund để đến xứ Bavaria vào 7 năm trước với giá 37 triệu euro.

Benjamin Pavard (Bayern Munich)

Pavard mới đến Bayern Munich hồi tháng 1

 

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic, tuyên bố ở mùa giải trước việc ký hợp đồng với Pavard, người lúc đó đang chơi cho Stuttgart.

Mới chính thức đến từ hồi tháng 1 với giá 35 triệu euro, Pavard được kỳ vọng sẽ thể hiện phong độ tốt như những màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2018 với đội tuyển Pháp.

Mats Hummels (Bayern Munich)

Vào năm 2016, trung vệ hàng đầu này gây sốc khi chuyển từ Dortmund đến Bayern Munich. Với 35 triệu euro, anh trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất lịch sử giải đấu.

Renato Sanches (Bayern Munich)

Đó là một trong những bản hợp đồng thất bại của nhà vô địch Đức với giá 37 triệu euro. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hứa sẽ trở thành một trong những cầu thủ tuyệt vời cho tương lai sau ấn tượng có được với Benfica.

Kể từ khi ký hợp đồng với Bayern, Sanches không bao giờ tìm cách thứ bóng đá hấp dẫn của mình. Cuối cùng, anh bị đẩy đến Lille với giá 20 triệu.

Kerem Demirbay (Leverkusen)

Tiền vệ phòng ngự người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Leverkusen vào mùa hè năm ngoái. Họ đã trả 32 triệu euro cho Hoffenheim và anh hiện là người dẫn dắt hàng tiền vệ đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm