Bayern "trói chân" Lewandowski; bốc thăm vòng 3 cúp FA

thứ ba 6-12-2016 7:23:39 +07:00 0 bình luận
Yannick Bolasie gặp chấn thương nghiêm trọng, tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Anderweireld là những tin chính trong bản tin sáng 6/12.

Yannick Bolasie gặp chấn thương nghiêm trọng, tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Anderweireld là những tin chính trong bản tin sáng 6/12.

Lewandowski cam kết tương lai tại Bayern. Sau khi tuyên bố gia hạn hợp đồng với Ribery, Robben và Xabi Alonso, BLĐ Bayern tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan. Bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức lương 15 triệu euro/mùa.

Hummels đã từng rất gần Old Trafford. Trung vệ người Đức tiết lộ vào mùa Hè năm 2014 anh đã xác định mình sẽ tới Man Utd để đầu quân dưới trướng HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên Borussia Dortmund nhất quyết giữ anh ở lại và tới bây giờ cơ hội để Hummels khoác áo đội bóng yêu thích là rất khó khi anh vừa ký hợp đồng 5 năm với Bayern.

bản tin

Yannick Bolasie dính chấn thương nghiêm trọng. Tân binh trị giá 25 triệu bảng của Everton dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Man Utd hôm Chủ nhật tại vòng 14 Premier League. Các bác sỹ của Everton tiết lộ Bolasie sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu một thời gian dài.

bản tin

Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Anderweireld. Trang Football Leaks mới đây phát hiện ra điều bất ngờ lớn trong bản hợp đồng của trung vệ người Bỉ mới ký với Tottenham. Trong đó điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ đang được rất nhiều ông lớn săn đón chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Với con số trên sẽ rất khó để Tottenham giữ chân Anderweireld nếu các đại gia vào cuộc.

bản tin

Bốc thăm vòng 3 cúp FA. Không có nhiều cặp đấu đáng chú ý tại vòng 3 cúp FA khi các ông lớn tại Premier League chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Chỉ có 2 trận đấu giữa West Ham - Man City và Everton - Leicester được hứa hẹn sẽ gay cấn.

Simeone lên tiếng về tương lai. Thuyền trưởng của Atletico Madrid vừa lên tiếng khẳng định ông chắc chắn sẽ dẫn dắt Inter trong tương lai gần. Trước đó con trai ông, Giovanni từng tiết lộ kế hoạch tương tự của cha mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm