Bayern "trói" thành công David Alaba, Tevez muốn tới Trung Quốc

thứ sáu 9-12-2016 7:26:38 +07:00 0 bình luận
David Alaba cam kết tương lai với Bayern, Tevez sẽ gia nhập CLB Thượng Hải ngay tháng 1 tới là những tin chính trong bản tin tối 9/12.

David Alaba cam kết tương lai với Bayern, Tevez sẽ gia nhập CLB Thượng Hải ngay tháng 1 tới là những tin chính trong bản tin tối 9/12.

Ronaldo có 203 triệu euro ngoài TBN, Thông qua công ty đại diện của mình, Gestifute, Ronaldo đã gửi toàn bộ các thông tin về tài sản của mình bên ngoài TBN đến cơ quan thuế Madird nhằm phục vụ điều tra. Cụ thể, ngôi sao người Bồ sở hữu khối tài sản bên ngoài TBN lên tới 203 triệu euro bao gồm bất động sản, khách sạn, xe hơi, du thuyền...

bản tin

Inter thanh lọc đội hình. Phát biểu trước báo giới sau trận thắng Sparta Prague tại Europa League, tân HLV Pioli tuyên bố toàn bộ đội hình Inter có tới 29 người và như vậy là quá nhiều. Để dễ dàng quản lý, vị chiến lược gia người Italia sẽ để 6 cái tên ra đi ngay mùa Đông này.

Bayern "trói chân" thành công David Alaba. Tờ Kicker đưa tin, hậu vệ người Áo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2021. Trước đó David Alaba bóng gió đòi ra đi do thường xuyên phải nhường vị trí cho tài năng trẻ Kimmich.

Lukaku tiết lộ kế hoạch tương lai. Thay vì tin đồn sẽ chuyển tới Juventus thi đấu, mới đây tiền đạo người Bỉ chia sẻ nếu được ra đi anh vẫn muốn thi đấu tại Premier League cho một CLB giàu tham vọng hơn. Ngoài ra chỉ có một CLB ngoài nước Anh mà Lukaku quan tâm là...Barcelona.

Cả châu Âu tranh giành ngôi sao của Wolfsburg. Sau Chelsea, Arsenal, Milan và Inter mới đây nhất PSG đã gia nhập cuộc đua tranh giành cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ, Ricardo Rodriguez. Trước đó, "Bầy sói" tuyên bố sẽ để cầu thủ 24 tuổi ra đi nếu nhận đủ 21 triệu bảng.

bản tin

Tevez thừa nhận sẽ tới Trung Quốc. Trả lời trên kênh truyền hình địa phương, cựu tiền đạo của Man Utd và Man City, Carlos Tevez thừa nhận anh sẽ gia nhập CLB Thượng Hải Trung Quốc và nhận mức lương 15 triệu euro/mùa chứ không phải con số 40 triệu euro/mùa như báo chí thêu dệt.

Diego Simeone nhận tin buồn. Các bác sỹ của Atletico Madrid tiết lộ hậu vệ cánh trái Felipe Luis dính chấn thương đùi trái và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Đây là tin buồn đối với NHM Atletico và HLV Simeone. Dưới thời vị thuyền trưởng người Argentina, Felipe Luiz là con bài không thể thay thế, mùa này anh đã chơi 18/20 trận cho đội bóng áo sọc đỏ trắng.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm