Beckham “bơm” tiền cho vợ kinh doanh

thứ bảy 12-3-2016 22:37:16 +07:00 0 bình luận
David Beckham vừa “bơm” vào tài khoản công ty thời trang của vợ - Victoria Beckham Ltd số tiền 5,2 triệu bảng để bù vào khoản thâm hụt 3,8 triệu bảng tiền chi phí dành cho cửa hàng…
Năm 2014, hoạt động kinh doanh thời trang của Victoria Beckham đạt doanh thu lên tới 34 triệu bảng, con số này còn gấp đôi doanh thu của ông chồng nổi tiếng David Beckham. Tuy nhiên theo báo chí Anh, chi phí mà nàng WAG của Beckham phải bỏ ra lên tới 38 triệu bảng, trong đó có những khoản chi lớn dành cho việc thuê cửa hàng ở trung tâm Mayfair (London) trong 10 năm với mức giá 650.000 bảng/năm hay thiết kế lại hệ thống cửa hàng mất 2,8 triệu bảng…
Tổng mức thâm hụt trong hoạt động kinh doanh thời trang của Victoria vào khoảng 3,8 triệu bảng. Nhưng con số này ngay lập tức được bù đắp khi cựu đội trưởng ĐT Anh đã chuyển cho vợ 5,2 triệu bảng.
beck-vic

Beckham vừa chuyển cho vợ 5.2 triệu bảng để bù vào chi phí thuê cửa hàng.

Theo chuyên gia thuế Robert Leach, việc Beckham “bơm” 5,2 triệu bảng cho vợ thực chất chỉ là việc chuyển lợi nhuận giữa các công ty của cặp đôi nổi tiếng nước Anh này.

Cửa hàng thời trang Victoria Beckham ở London kinh doanh sản phẩm do phu nhân của Beckham thiết kế và các mặt hàng thời trang cao cấp khác. Sản phẩm rẻ nhất là hộp đựng card da có giá 150 bảng, móc chìa khóa cũng lên tới 165 bảng.

vic

Cửa hàng thời trang của Victoria Beckham tại trung tâm thành phố London.

Victoria bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang từ năm 2008 và đến năm 2011, phu nhân của Beckham đã đoạt giải Thương hiệu thiết kế đẹp nhất tại British Fashion Awards. Theo báo chí Anh, trong khoảng thời gian 5 năm qua, doanh số bán hàng của Victoria Beckham Ltd tăng tới 2.900% và Victoria xếp ở vị trí thứ 42 trong Top 100 doanh nhân của nước Anh. Tổng số tài sản của vợ chồng Beckham ước đạt 500 triệu bảng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm