Beckham giải thích lý do Messi khiến anh phải giải nghệ

Dịch Phong
thứ sáu 24-4-2020 23:04:00 +07:00 0 bình luận
David Beckham mới lên tiếng giải thích lý do Lionel Messi khiến anh đưa ra quyết định giải nghệ vào năm 2013.

David Beckham chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm 2013 sau hơn 21 chơi bóng chuyên nghiệp. Đáng chú ý, Becks tiết lộ một trong những lý do chính khiến anh đưa ra quyết định giải nghệ là thất bại trước Lionel Messi ở Cúp C1.

Khi chạm trán Messi, Beckham đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 39 và thật khó để cựu tiền vệ MU có thể ngăn cản Messi đang ở đỉnh cao phong độ vào tuổi 25.

Beckham giải thích lý do Messi khiến anh phải giải nghệ

Beckham rất ngưỡng mộ tài năng của Messi

Chia sẻ trên tờ Sun Sport về thất bại này, Beckham tâm sự: “Có lẽ tôi quyết định giải nghệ khi Messi rê bóng qua tôi... Chúng tôi đã dẫn trước (ở trận lượt về). Nhưng sau đó, Messi vào sân giúp Barca ghi bàn và chúng tôi bị loại vì luật bàn thắng sân khách”.

“Mặc dù tuổi tác của tôi không cho phép, nhưng tôi rất thích chơi ở các trận đấu đỉnh cao như thế này. Đội bóng của tôi (PSG) đã chơi tốt trong cả 2 lượt trận. Chúng tôi có màn trình diễn đáng tự hào, chúng tôi không hề thua họ”.

Bây giờ, Beckham đã trở thành ông chủ của CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) và mục tiêu sắp tới là biến Messi trở thành cầu thủ trong CLB của mình.

Beckham giải thích lý do Messi khiến anh phải giải nghệ

Beckham muốn đưa cả Ronaldo và Messi về Inter Miami

“Bất kỳ ông chủ của đội bóng nào cũng muốn sở hữu những cầu thủ tốt nhất. Nếu có thể, tôi rất mong mang về Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Tôi rất ngưỡng mộ họ với tư cách là những vận động viên. Còn gì tuyệt vời hơn nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với những cầu thủ này cơ chứ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm